:::     :::

เซอร์วู้ดอัดไก่-ปืนเสริมโหลยโท่ยไร้เกรดA

วันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2564
1,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิม เชอร์วู้ด อดีตผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ โหมโรงศึกนอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ด้วยการตำหนิการเสริมทัพซัมเมอร์ 2021 ที่ย่ำแย่ของทั้งไก่เดือยทองและ อาร์เซน่อล ว่าไร้ซึ่งเกรดสำเร็จรูปแบบชงน้ำร้อนแล้วเปลี่ยนทีมให้ดีขึ้นทันตา พูดไปก็เสียดายเงินที่ถลุงไปทีมละไม่เบา

'ปืนใหญ่' ทุบออมสินไปเกิน 130 ล้านปอนด์คว้านักเตะส่วนใหญ่อายุต่ำกว่า 23 ปี นำมาโดย เบน ไวท์ กองหลังจาก ไบรท์ตัน, มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลาง เรอัล มาดริด และ อารอน แรมส์เดล นายด่าน เชฟฯ ยูไนเต็ด 

ด้าน ท็อตแน่ม นอกจากเปลี่ยนโค้ชสู่ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต ก็ยังซื้อหน้าใหม่แบบต้องใช้เวลาขัดเกลาเช่นปราการหลัง คริสเตียน โรเมโร่ กับ ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ จาก อตาลันต้า หรือแบ็กขวา เอแมร์ซอน โรยาล จาก บาร์เซโลน่า 

กางหน้ากระดาษออกมา เชอร์วู้ด ได้แต่ส่ายหน้าบอก นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ เที่ยวนี้ไม่ดึงดูดเลย 

"ทั้งสองทีมเลือกสรรขุมกำลังหน้าใหม่ได้โหลยโท่ย พวกเขาเซ็นสัญญาส่วนใหญ่คือนักเตะจากต่างชาติแล้วกลายเป็นการสกัดดาวรุ่งแข้งจากอะคาเดมี่ตัวเอง ผมจึงขัดจิตต่อแนวทางนี้" เชอร์วู้ด ร่ายผ่าน 'มายเบททิ้งไซท์ส' 


"สิ่งที่เกิดไม่เป็นผลดีในระยะยาว ผมจำไม่ได้แล้วว่าหนสุดท้ายที่พวกเขาเซ็นกับนักเตะเจ๋งๆเกิดขึ้นนานแค่ไหนแล้ว จะให้นับนิ้วดูยังนึกไม่ออก - เออไอ้นี่เซ็นมาแล้วแจ๋วเลย -" 

"ผู้เล่นที่ ท็อตแน่ม เซ็นใหม่แล้วดีสุดคงต้องย้อนไปถึง ซน ฮึง-มิน, เอมิล-ปิแอร์ ฮอยเบียร์ก ก็ดีกับสไตล์บอลแบบ โชเซ่ มูรินโญ่ อยากให้เล่น ต่อเนื่องถึง นูโน่ เอสปิริโต ซานโต แต่ทุกๆการเซ็นสัญญาอื่นกว่าครึ่งมีไม่ต่ำกว่า 5 รายที่ไม่ดีพอ" 

"มอง อาร์เซน่อล บ้างได้ มาร์ติน โอเดการ์ด เขาเป็นนักฟุตบอลที่ดี แต่คุณดันมี เอมิล สมิธ โรว์ เล่นตำแหน่งเดียวกันแล้วไง"

"พวกเขาปล่อย โจ วิลล็อค ไป นิวคาสเซิ่ล - ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่ 'ปืนใหญ่' มองหาตัวทำประตูจากแดนกลาง วิลล็อค แสดงให้เห็นว่าสามารถลงมารับบทบาทนั้นจากม้านั่งสำรองได้อย่างทำตอนเซฟ 'สาลิกาดง' ให้อยู่บนลีกสูงสุดต่อไป"  

"ดังนั้นผมได้แค่เกาหัวแกรกๆเมื่อเห็นทั้ง อาร์เซน่อล กับ ท็อตแน่ม เสริมทัพไร้ทิศทางแบบนั้น" 

เชอร์วู้ด อาจพูดไม่ถูกทั้งหมดเพราะ โอเดการ์ด ซัดฟรีคิกเป็นสามแต้มให้ 'ปืนใหญ่' ได้แล้ว ส่วน โรเมโร่ ช่วงแรกก็ช่วย สเปอร์ส คว้าชัยแถมมีคลีนชีต

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด