:::     :::

เอ็นเอฟแอลอาจเพิ่มโปรแกรมเพลย์ออฟคืนวันจันทร์

วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564
699
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นเอฟแอล ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณเลือกเกมเพลย์ออฟรอบ ไวลด์-คาร์ด ซีซั่นนี้ลงเล่นคืนวันจันทร์ แต่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ

ลีกเอ็นเอฟแอลพร้อมจะปรับตารางแข่งขันช่วงโพสต์ซีซั่นด้วยการขยับโปรแกรมรอบ 'ไวลด์-คาร์ด' เกมสุดท้ายของช่วงสุดสัปดาห์ขยับไปแข่งขันในเกม 'มันเดย์ ไนท์' ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

การเปลี่ยนแปลงโปรแกรมแข่งขันช่วงโพสต์ซีซั่นจะหมายถึง 2 เกมในวันเสาร์, 3 เกมในวันอาทิตย์และเกมสุดท้ายของรอบ 'ไวลด์-คาร์ด' จะลงแข่งในคืนวันจันทร์ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าเครือข่ายใดจะออกอากาศเกม 'มันเดย์ ไนท์'

เอ็นเอฟแอลเปิดตัวรูปแบบใหม่ของช่วงโพสต์ซีซั่นเมื่อปีที่แล้ว โดยขยายจาก 12 เป็น 14 ทีม เพิ่มเกม 'ไวลด์-คาร์ด' ในแต่ละคอนเฟอเรนซ์ โดยคงโปรแกรมแข่งขันตามเดิมและเล่นกันเฉพาะช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เท่านั้น 

อย่างไรก็ตามการปรับเปลี่ยนโปรแกรมแข่งขันช่วงโพสต์ซีซั่นนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ ซึ่งมันจะหมายถึงช่วงสัปดาห์พักที่สั้นลงสำหรับผู้ชนะในเกมนั้นและจะมีเวลาเตรียมความพร้อมน้อยลงก่อนหน้าเกมรอบดิวิชั่น และยังเป็นเรื่องยากที่จะจินตนาการว่า เอ็นเอฟแอล จะบังคับให้ทีมที่ชนะในคืนวันจันทร์กลับมาลงเล่นเกมในวันเสาร์ถัดมาอย่างไร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด