:::     :::

อูไนอัพเดตความพร้อมบียาร์เรอัลก่อนเยือนมาดริด

วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564
757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ บียาร์เรอัล แถลงข่าวก่อนหน้าเกมเยือน เรอัล มาดริด บนเวทีลีกาในวันเสาร์นี้โดยไม่มี 3 นักเตะที่บาดเจ็บจนชวดเกมดวลทีมชุดขาว

อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ของ บียาร์เรอัล อัพเดตความพร้อมของทีมเรือดำน้ำเหลืองก่อนเกมเยือน เรอัล มาดริด ในวันเสาร์นี้ โดยไม่มี 3 นักเตะที่บาดเจ็บทั้ง เคราร์ด โมเรโน่, ซามูเอล ชุคเวเซ่ และ ดาเนียล ราบา ส่วน เยเรมี ปีโน่ ปีกดาวรุ่งยังต้องรอการประเมินสภาพความฟิตอีกครั้ง ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บียาร์เรอัล ของ เอเมรี่ กำลังเผชิญกับบททดสอบยากกับ เรอัล มาดริด ที่กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ นำทีมชุดขาวคว้าชัยชนะจากการลงเล่นทุกรายการ 5 นัดหลังสุด ซึ่งรวมถึง 4 เกมบนเวทีลีกาและยิงสลุต มายอร์ก้า ในเกมล่าสุดด้วยสกอร์ 6-1 จากการทำแฮตทริคของ มาร์โก อาเซนซีโอ 

ขณะที่ บียาร์เรอัล เพิ่งคว้าชัยชนะครั้งแรกของฤดูกาลหลังเกมสยบ เอลเช่ 4-1 ในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังทีมเรือดำน้ำเหลืองเสมอคู่แข่ง 6 นัดติดต่อกันนับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล ก่อนทีมของ เอเมรี่ จะเผชิญความท้าทายที่ยากสุดนัดหนึ่งของซีซั่นในการเยือนสังเวียน 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' โดยไม่มีกองหน้าคนสำคัญอย่าง เคราร์ด โมเรโน่

'พวกเรายังไม่มี เคราร์ด, ซามู (ชุคเวเซ่) และ (ดาเนียล) ราบา ส่วนที่เหลือสบายดี' 

'เราจะมาดูกันว่าพวกเขาเป็นอย่างไรหลังเกมกับ มายอร์ก้า และต่อจากนั้นกับ เอลเช่ เมื่อวันพุธ' 

'เราจะสอบถามข้อมูลจากแพทย์, นักกายภาพบำบัด และจากข้อมูล เราจะประเมินสถานการณ์ของแต่ละคนว่าเป็นอย่างไร'

เอเมรี่ ยังกล่าวถึงสภาพความพร้อมของ ปีโน่ ที่บาดเจ็บมาจากเกมล่าสุดกับ เอลเช่ ว่า 'เยเรมี, หลังจากเขาถูกอัดในเกมล่าสุด เราจะรอดูอาการเขาในช่วงบ่ายวันนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})