:::     :::

บิ๊กป๋อมเตรียมสร้างแข้งรุ่นใหม่สู้สูสีบิ๊กทีม

วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกฝ่ายพัฒนาฟุตซอล หัวหน้าคณะทีมชาติไทย ได้ออกมาเปิดเผยถึงผลงานที่ผ่านมาของทัพฟุตซอลทีมชาติไทย ที่เพิ่งพ่าย คาซัคสถาน 0-7 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ที่ ประเทศลิทัวเนีย

โดย บิ้กป๋อม เปิดเผยว่า "ต้องขอขอบคุณนักฟุตซอลทีมชาติไทยทุกคนขอบคุณ "โค้ชหมี" รักษ์พล สายเนตรงาม ทีมงานสตาฟฟ์ทุกคนที่ทำงานอย่างหนักมากๆ ในช่วงที่ต้องบริหารภายใต้เงื่อนไขต่างๆ ด้วยระยะเวลาที่น้อยทุกคนก็ทำงานอย่างหนักและเต็มที่ที่สุดแล้ว และสามารถพาทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้และขอขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่สนันสนุนพวกเราจนมาถึงจุดนี้รวมทั้งกำลังใจจากเเฟนฟุตซอลทั่วประเทศที่สนับสนุนทีมฟุตซอลชาติไทย แม้ว่าผลงานจะไม่เป็นไปตามที่ตั้งใจไว้คือในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุดแล้ว  โอกาสนี้ต้องขอโทษที่ไม่สามารถนำพาทีมเข้าสู่รอบต่อไปได้
ขณะเดียวกันก็ได้เปิดเผยถึงอนาคตของทีมชาติไทยในศึกฟุตซอลโลกอีก 3 ปีข้างหน้าที่ประเทศฝรั่งเศส โดย "บิ้กป๋อม" ได้เผยว่า "มีนโยบายบริหารทีมในการปรับรูปแบบเเละวิธีการระบบการเล่นตามคอนเซ็ปท์ใหม่โดยจะเน้นที่พื้นฐานที่เคยทำไว้เมื่อปี 2008 คือการสร้างทีมโดยนักฟุตซอลรุ่นใหม่ขึ้นมาเล่นใน ฟุตซอลชิงแชมป์ภูมิภาคอาเซียน รวมไปถึงซีเกมส์เพื่อให้ขึ้นมาพัฒนาฝีเท้าและสะสมประสบการณ์เพื่อปูทางสู่อนาคตและเป้าหมายสำคัญคือเพื่อเอาชนะทีมจากทวีปอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ยุโรป และ อเมริกาใต้ โดยได้วางแผนจะพยายามหาเวทีให้ทัพฟุตซอลไทยได้ลงเล่นในระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่องเเละเก็บเกี่ยวประสบการณ์อย่างเต็มที่ที่สุด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด