:::     :::

สภาพ!หมีสิ้นลายแชมป์เก่าถูกบ๊วยลูบหน้า0-1

วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนเนอร์ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ และลูกน้อง แอต.มาดริด คงต้องกลับไปทบทวนตัวเองอย่างหนักเพราะมีอย่างที่ไหนพกศักดิ์ศรีแชมป์เก่าขึ้นมาโดน อลาเบส บ๊วยตารางที่ยังไม่เคยชนะใครในฤดูกาลนี้ได้เปิดซิงเก็บชัยสักที

ลา ลีกา สเปน

อลาเบส 1- แอต.มาดริด 0 

ผู้ทำประตู : 1-0 ลากวาร์เดีย น.4

 สนาม : เอสตาดิโอ เด เมนดีซอร์โรซ่า 

อลาเบส ปรับทับพอสมควรเด่นๆคือแดนหน้าให้ มามาดู ซิลล่า ขึ้นไปจับคู่ มีเกล เด ลา ฟูเอนเต้ ขณะที่ 'ตราหมี' เพราะมีคิวเตะ ชปล.กลางสัปดาห์รออยู่จึงโรเตชั่น แต่ภาพรวมยังโหดเมื่อ หลุยส์ ซัวเรซ และ อองตวน กรีซมันน์ ขู่แดนบน 

แต่กลายเป็นว่าเจ้าถิ่นขึ้นนำก่อน 1-0 นาทีที่สี่เตะมุมทางขวา รูเบน ดูอาร์เต้ ครอสมาถึง บิคตอร์ ลากวาร์เดีย ที่เสาไกลโขกในกรอบหกหลาตุงตาข่าย 

จังหวะหวาดเสียวน้อยมากเน้นตัดเกมจบครึ่งแรกผลนี้ 

กลับมาเล่นต่อจังหวะหวาดเสียวยังเป็นของบ๊วยตาราง มามาดู ลูม ได้สอดขึ้นไปส่องเหน่งๆนาที 59 ข้ามคาน 

แชมป์เก่าเล่นไม่เป็นทรงเลยโอกาสเสียวแทบเป็นศูนย์แถมเกือบโดนลูกสองนาที 82 ตัวสำรอง โตมาส ปีน่า สอดไปหาพื้นที่ในกรอบเพื่อรับบอลสับไกทว่าก็ยิงไม่ดีเหินข้ามคาน 

ทดเจ็บสี่นาที แอต.มาดริด บี้ไม่สุดเพราะ อลาเบส จอดบัสสามชั้นหน้าบ้านตัวเอง จบเกมเป็นสามแต้มแรกในฤดูกาลนี้ของเจ้าถิ่นที่ผล 1-0 และเป็นรสชาติผู้แพ้หนแรกเช่นกันสำหรับแชมป์เก่า 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

อลาเบส  : ดาเนียล ปาเชโก้ - ชีโม่ นาบาร์โร่, แม็ทธิว เมียซก้า, บิคตอร์ ลากวาร์เดีย, รูเบน ดูอาร์เต้ - มาร์ตีน อากีร์เร่คาบีเรีย, โตนี่ โมย่า, มามาดู ลูม, หลุยส์ รีโอฆา - มามาดู ซิลล่า, มีเกล เด ลา ฟูเอนเต้

แอต.มาดริด  : ยาน โอบลัค - สเตฟาน ซาวิช, เฟลิเป้, มารีโอ เอร์โมโซ่ - คีแรน ทริปเปียร์, มาร์กอส ยอเรนเต้, เจฟเฟร่ย์ ก็องด็อกเบีย, โรดรีโก้ เด ปอล, ยันนิค การ์ราสโก้ - หลุยส์ ซัวเรซ, อองตวน กรีซมันน์ 

ผู้ตัดสิน : อันโตนิโอ มิเกล มาเตว ลาโอซ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด