:::     :::

งูบอดโทษท้ายเกมเจ๊าอตาลันต้า2-2

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564
975
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านเสมอกับ อตาลันต้า อย่างสนุก 2-2 โดย งูใหญ่ พลาดจุดโทษในช่วงท้ายเกม

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

อินเตอร์ มิลาน 2 - อตาลันต้า 2

สนาม : สตาดิโอน จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

เริ่มเกมมาได้ 5 นาที อินเตอร์ ออกนำ 1-0 นิโกโล่ บาเรลล่า โยนให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ยิงด้วยขวาเสียบตาข่ายมุมขวาบนประตู

สามนาทีต่อมา ทีมเยือนเกือบตีเจ๊าทันควัน แต่ลูกยิงไกลด้วยขวาของ รุสลัน มาลินอฟสกี้ พุ่งหลุดเสาออกไปอย่างเฉียดฉิว อตาลันต้า ได้บุกต่อเนื่องเหมือนกันแต่ยังเจาะไม่เข้า

อตาลันต้า มายิงเข้ากรอบหนแรกพร้อมได้ประตูไปเลย จากลูกยิงนอกเขตโทษด้วยเท้าซ้ายของ มาลินอฟสกี้ ลูกพุ่งวาบกระแทกมุมขวาล่างประตู อตาลันต้า ตีเสมอ 1-1 นาทีที่ 30  

อินเตอร์ ยังสู้ไม่ถอย นาทีที่ 36 บาเรลล่า เปิดให้ สเตฟาน เดอ ฟราย ได้ซัดจ่อๆ ฮวน มุสโซ่ นายด่าน อตาลันต้า ยังป้องกันได้ แต่ทีมเยือนเหมือนเป็นบอลได้ใจ ตอบโต้ทันทีนาทีที่ 38 มาลินอฟสกี้ ยิงไกลด้วยซ้ายไปติดเซฟ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช นายทวาร อินเตอร์ แต่จังหวะต่อมา ราฟาเอล โตลอย ได้ส่องด้วยซ้ายหน้าประตูตุงตาข่ายเฉย อตาลันต้า พลิกแซงนำ 2-1 จนกระทั่งจบครึ่งแรก

ครึ่งหลัง ทีมเยือนยังคึก เรโม ฟรอยเลอร์ โยนมาให้ มาลินอฟสกี้ ส่องด้วยซ้ายตรงด้านขวากรอบหกหลา ฮันดาโนวิช ผวาปัดลูกออกหลังไป ถัดมา มาลินอฟสกี้ เปิดลูกเตะมุมไปให้ โฮเซ่ ปาโลมิโน่ โขกหน้าประตูแต่ลูกเฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียวในนาทีที่ 48 

นาทีที่ 51 มาลินอฟสกี้ ที่วันนี้เด่นเป็นพิเศษมาอีกดอก ยิงด้วยซ้ายไปชนเสาโครมเบ้อเร่อ จากจังหวะลูกฟรีคิกที่ทั้งมุมแคบและระยะไกล

งูใหญ่ ยังพยายามปรับเกมสู้ มาติอัส เวซิโน่ ที่เพิ่งลงมาแทน ฮาคาน ชัลฮาโนกลู นาทีที่ 57 ได้โหม่งกลางเขตโทษจากลูกเปิดของ บาเรลล่า แต่ มุสโซ่ ยังเอาอยู่ในนาทีที่ 59 

เกมของ อินเตอร์ ชักดูดี นาทีที่ 71 บาเรลล่า ไหลให้ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ ที่ลงมาแทน อเลสซานโดร บาสโตนี่ นาทีที่ 57 ยิงซ้ายไปติดเซฟ มุสโซ่ บอลเข้าทาง เชโก้ หวดซ้ายเผาขนตุงตาข่าย อินเตอร์ ตีเสมอ 2-2 

นาทีที่ 72 ดิมาร์โก้ โยนให้ เชโก้ ได้โขกแต่หลุดเสา ถัดมานาทีที่ 76 เดนเซล ดัมฟรีส์ ตัวสำรองอีกคน ซัดด้วยขวาไปติดเซฟอีก อตาลันต้า ยังไม่ยอม โจซิป อิลิซิช ตัวสำรองแทน มาลินอฟสกี้ นาทีที่ 62 ยิงไปให้ ฮันดาโนวิช ต้องออกแรงนาทีที่ 82 

เจ้าบ้านมาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะแฮนด์บอลในเขตโทษของ เมริห์ เดมิราล วีเออาร์ เช็กแล้วยืนยัน แต่ ดิมาร์โก้ หวดไปชนคานเฉยเลยยังเท่าเดิม 2-2 ในนาทีที่ 83 ลูกสามเกือบกลายเป็นของ อตาลันต้า แต่ วีเออาร์ ไม่ให้ในนาทีที่ 90 ถัดมา เชโก้ เกือบซัดชัยให้ อินเตอร์ แต่โหม่งได้แค่เกือบเข้านาทีที่ 90+6 หมดเวลา อินเตอร์ เสมอ อตาลันต้า 2-2 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

อินเตอร์ มิลาน : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่, มิลาน สคริเนียร์, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, นิโกโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, อิวาน เปริซิช, มัตเตโอ ดาร์เมียน,  เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, เอดิน เชโก้

อตาลันต้า : ฮวน มุสโซ่, เมริห์ เดมิราล, โฮเซ่ ปาโลมิโน่, ราฟาเอล โตลอย, เรโม ฟรอยเลอร์, มาร์เทน เดอ รูน, มัตเตโอ เปสซิน่า, โรบิน โกเซ่นส์, ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, ดูวาน ซาปาต้า, รุสลัน มาลินอฟสกี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด