:::     :::

ซิเมโอเน่ยืดอกรับผิดชอบหลังหมีพลิกพ่ายอลาเบส

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564
970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ยืดอกแสดงความรับผิดชอบต่อการปราชัยครั้งแรกในซีซั่นนี้ของ แอตเลติโก มาดริด แต่ยังติงเกมรับว่าขาดสมาธิในจังหวะเสียประตูจากลูกตั้งเตะ

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด ยืดอกรับผิดชอบการปราชัยครั้งแรกในซีซั่นนี้ของทีมตราหมีที่ถูกทีมท้ายตารางอย่าง อลาเบส เปิดซิงด้วยสกอร์ 1-0 ซึ่งเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ยังติงแนวรับว่าเสียสมาธิจากจังหวะเสียประตูจากลูกโขกของ บิคตอร์ ลากวาร์เดีย ตั้งแต่ช่วงต้นเกม ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'นี่เป็นช่วงเวลา เรามักจะพูดเสมอว่ามีช่วงเวลาที่แย่ระหว่างฤดูกาล' ซิเมโอเน่ กล่าวหลังเกมกับ มาร์ก้า 'บางทีเราอาจจะผ่านช่วงเวลายากลำบากเหล่านั้น ในฐานะเทรนเนอร์ เราต้องส่งต่อสิ่งที่ต้องการให้ทีม ผมเชื่อในทีมของผมเต็มเปี่ยม ความรับผิดชอบทั้งหมดเป็นของผมที่ไม่ได้ช่วยทีมในการแสดงสิ่งพวกเขาต้องการ'

'ผมไม่คิดว่ามันเป็นเพราะระบบ มันอาจจะเกี่ยวกับความตั้งอกตั้งใจ มันไม่สำคัญว่าจะมีกองหลัง 5 หรือ 4 คน โอกาสของพวกเขาปรากฎขึ้นเมื่อทีมเปิด ประตูมาจากการสูญเสียสมาธิ เมื่อคุณเสียประตูจากลูกตั้งเตะ นั่นเป็นเพราะมีจุดอ่อนอยู่ที่นั่น เราจะพยายามปรับปรุงในเรื่องนั้น เพราะเราเสียสองประตูจากลูกตั้งเตะแล้วและพวกมันมีอิทธิพลต่อเกมอย่างมาก' ซิเมโอเน่ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด