:::     :::

เคอร์รี่ตอบคลุมเครือเกี่ยวกับการเทรดซิมม่อนส์

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564
1,239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ตอบคำถามเรื่องการเทรด เบน ซิมม่อนส์ แบบคลุมเครือเนื่องจากต้องการเลี่ยงการถูกลีกเอ็นบีเอสั่งปรับเงินเหมือนกับ โจ เลค็อบ ซีอีโอทีมสะพานทองที่โดนมาก่อนหน้านี้

สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดดาวดัง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เปิดเผยผ่านรายการ 'Brother From Another' ของ ไมเคิ่ล สมิธ และ ไมเคิ่ล ฮอลลี่ย์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับการเจรจาเทรด เบน ซิมม่อนส์ การ์ดของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส แต่ 'สเต็ปห์' ยังตอบคำถามแบบคลุมเครือในประเด็นดังกล่าว ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' 

ซิมม่อนส์ ยังคงพัวพันกับข่าวลือเรื่องเทรดออกจาก ฟิลาเดลเฟีย เนื่องจากเขาไม่พอใจสถานภาพของตนเองใน เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส โดยมีชื่อของ โกลเด้น สเตท เป็นหนึ่งในทีมที่อาจเป็นจุดหมายปลายทางของการ์ดวัย 25 ปีที่ต้องการดึงมาประสานงานกับ เคอร์รี่, เคลย์ ธอมป์สัน และ เดรย์ม่อนด์ กรีน แต่ เคอร์รี่ ยังตอบคำถามแบบคลุมเครือว่า วอร์ริเออร์ส จะเจรจาเทรด ซิมม่อนส์ หรือผู้เล่นดาวดังคนอื่นหรือไม่ 

'หากคุณไม่มีบทสนทนาเหล่านั้น แสดงว่าคุณไม่ได้พยายาม' เคอร์รี่ กล่าวกับ ไมเคิ่ล สมิธ และ ไมเคิ่ล ฮอลลี่ย์ 'เอาเป็นว่ามันเป็นแนวทางนั้นละกัน'

ตามรายงานก่อนหน้านี้จาก แชมส์ ชาราเนีย ผู้สื่อข่าว 'ดิ แอธเลติก' ระบวุว่าผู้เล่น เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ส่วนหนึ่งมีแผนจะบินไป ลอส แอนเจลีส เพื่อพบกับ ซิมม่อนส์ แต่การ์ดวัย 25 ปีบอกกับผู้เล่นกลุ่มดังกล่าวว่าอย่ามาและยืนยันว่าเขาไม่เปลี่ยนใจที่จะเทรดออกจาก ฟิลาเดลเฟีย

ส่วนเหตุผลที่ เคอร์รี่ เลี่ยงตอบคำถามแบบตรงไปตรงมาสืบเนื่องจาก โจ เลค็อบ ซีอีโอของ วอร์ริเออร์ส เคยถูกลีกเอ็นบีเอสั่งปรับเงิน 50,000 เหรียญสหรัฐเมื่อสัปดาห์ที่แล้วหลังจากการกล่าวถึงศักยภาพของ ซิมม่อนส์ กับทีมระหว่างการให้สัมภาษณ์ ซาน ฟรานซิสโก โครนิเคิ่ล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด