:::     :::

โค้ชธงวางเป้าประคองเสือป่าอยู่รอด-ทำไม่ได้พร้อมอำลาทีม

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2564
1,038
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้ชธงพอใจกับผลการแข่งขันใน 5 เกมแรก ที่ได้ 6 คะแนน รั้งอันดับ 11 ของตาราง เป้าหมายปีนี้เพียงแค่ประคองทีมให้อยู่รอด ถ้าทำไม่ได้จะพิจารณาตัวเองหลีกทางให้คนที่มีความสามารถมากกว่ามาสานงานต่อทันที

หลังจากฟุตบอลไทยลีก2ฤดูกาล2021 ได้เปิดฉากเริ่มเตะมาตั้งแต่ต้อนเดือนกันยายน ที่ผ่านมารวมทั้งหมด 5นัด นครปฐม ยูไนเต็ดทีมที่ลุ้นขึ้นชั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ออกสตาร์ท 5 เกม ด้วยผลงาน ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 มี 6 คะแนน อยู่อันดับ 11 ของตาราง ด้วยมีระยะเวลาในการเตรียมทีมก่อนแข่งไม่ถึง10วัน รวมถึงมี่ผู้เล่นตัวหลักเมื่อฤดูกาลที่แล้วย้ายออกจากทีมเกือบยกชุด ทำให้เป้าหมายปีนี้ของทีมเปลี่ยนไปจากฤดูกาลที่แล้ว คือประคองตัวไม่ให้ตกชั้นเป็นพอ แล้วค่อยว่ากันใหม่ในฤดูกาลถัดไป 
ส่วนโค้ชธง ให้สัมภาษณ์ต่อว่า ปีนี้เราต้องสร้างทีมกันใหม่ เรามีนักเตะใหม่หลายคนอีกทั้งเวลาในการเตรียมทีม ทีมเราถือว่าน้อยที่สุดในลีกที2 ด้วยภาวะโควิด 19 ทำให้สปอนเซอร์หลายตัวลดการสนับสนุนทีมลงไป จึงทำให้งบประมาณปีนี้น้อยกว่าปีที่ผ่านมา แต่โค้ชธงมั่นใจว่า เราจะทำได้ตามเป้าหมายของปีนี้แน่นอน ถ้าทำไม่ได้ตามที่สัญญาไว้ จะพิจารณาตัวเองหลีกทางให้คนมีความสามารถมากกว่ามาสานงานต่อ และในปีหน้าเราจะตั้งเป้าขึ้นสู่ไทยลีก1 ให้ได้ โค้ชธงกล่าวอย่างมั่นใจ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด