:::     :::

'อิบรา'ยังไม่พร้อมสำหรับเกมรับตราหมี

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2564
698
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิชของ เอซี มิลาน ยังไม่พร้อมสำหรับการลงเผชิญหน้ากับ แอตเลติโก มาดริด บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกในวันอังคารนี้

'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยังไม่พร้อมสำหรับเกมรับมือ แอตเลติโก มาดริด บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารนี้ เนื่องจากกองหน้าวัย 39 ปียังไม่ฟื้นตัวเต็มที่จากการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย

อิบราฮิโมวิช ลงเล่นเพียง 30 นาทีในเกมกับ ลาซิโอ และทำหนึ่งประตูหลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเข่า ก่อนกองหน้าชาวสวีดิชจะบาดเจ็บอีกครั้งบริเวณเอ็นร้อยหวายและกำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายโดยลงซ้อมเดี่ยวเพื่อเรียกความฟิต แต่เขายังไม่พร้อมสำหรับเกมรับมือทีมตราหมีในวันอังคารนี้และคาดว่าดาวยิงวัย 39 ปีจะกลับมาพร้อมลงสนามอีกครั้งหลังพักเบรคให้โปรแกรมทีมชาติ

'ปีนี้ ผมต้องฟังร่างกายของผม ทุกๆสัญญาณเล็กน้อยที่ส่งมาถึงผม การทำแบบนี้เท่านั้นที่สามารถหลีกเลี่ยงผลที่เลวร้ายกว่าได้ ผมต้องฟังร่างกายของผมทุกวันเพื่อลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ผมต้องคิดแบบช้าๆในแต่ละวัน และคิดว่าผมไม่ใช่ซูเปอร์แมน' อิบราฮิโมวิช เคยบอกกล่าวกับสื่อก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด