:::     :::

ดอนนารุมม่ากระตุ้นปารีสสานต่อผลงาน

วันพุธที่ 29 กันยายน 2564
970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตู ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ออกมากระตุ้นทีมให้สานต่อผลงานที่ดี และมองว่า เปแอสเช กำลังอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง

เปแอสเช เปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเอร์ ซิตี้ ไปได้ 2-0 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ทีมดังของฝรั่งเศสคว้า 3 คะแนนไปครอง

หลังจบเกมที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งส์ มือกาวทีมชาติอิตาลีระบุว่าทีมทำผลงานที่ดีอย่างมาก และสิ่งที่สำคัญคือการสานต่อผลงานดังกล่าว ซึ่งส่วนตัวมั่นใจในศักยภาพของเพื่อนร่วมทีมว่าจะทำเช่นนั้นได้แน่นอน

"พวกเรารู้ว่าทีมมีศักยภาพในการทำผลงานที่ยิ่งใหญ่ เรามีสมาธิมากๆ รู้สึกดี และเราต้องการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมจริงๆ" ดอนนารุมม่า กล่าว

"ตอนนี้เราต้องสานต่อในทิศทางเดิม เพราะยังมีเกมอีกหลายนัดที่กำลังเข้ามา แต่เราอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง เรามีนักเตะที่ยอดเยี่ยม และผมมีความสุขที่ได้เล่นร่วมกับพวกเขา ผมกำลังเรียนรู้อย่างมาก 

"พวกเราทราบดีว่าต้องป้องกันให้ดีในการดวลกับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และนั่นคือสิ่งที่พวกเราทำลงไป ทุกๆ คนในทีมป้องกันได้ดีและผมก็ทำหน้าที่ของตนเองเช่นกัน กองกลางก็ดูมีชีวิตชีวา มันเป็นผลงานองทีมอย่างแท้จริง สำหรับผมคืนนี้คงไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด