:::     :::

'เป๊ป'ยิงมุกหลงรักแวร์รัตติ

วันพุธที่ 29 กันยายน 2564
1,538
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงมีอารมณ์ขันแม้ทีมจะปราชัย โดยระบุว่าตอนนี้หลงรักการเล่นของ มาร์โก แวร์รัตติ

เรือใบสีฟ้า บุกพ่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ด้วยสกอร์ 0-2 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ตัวแทนจากอังกฤษแพ้เป็นนัดแรก แต่ยังมี 3 คะแนนเพราะคว้าชัยในเกมดวล ไลป์ซิก 

หลังจบเกมสื่อได้สอบถาม กวาร์ดิโอล่า ถึงการดวลกับ ลีโอเนล เมสซี่ ลูกน้องเก่า ซึ่งกุนซือชาวสเปนระบุว่าพยายามลดอาวุธและความอันตรายของกองหน้าฝ่ายตรงข้าม นอกจากนั้นยังแสดงความเห็นไปยังผลงาน แวร์รัตติ

"พวกเรารู้ว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะควบคุม เลโอ (เมสซี่) เอาไว้ได้ เขาไม่ได้บอลมากเท่าไหร่ แต่ก็เป็นนักเตะที่ไม่สามารถหยุดยั้งได้" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

"พวกเราพยายามลดอิทธิพลของเขา เราเล่นในเกมของเราแต่พวกเขาป้องกันได้ดีมาก และทาง แวร์รัตติ ทำได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเป็นนักเตะที่แสนวิเศษ ผมหลงรักเขา (หัวเราะ)

"MNM (เมสซี่, เนย์มาร์ และ เอ็มบั๊ปเป้) เป็นนักเตะที่สุดยอด เหมือนกับ เมสซี่, ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ที่ บาร์เซโลน่า คุณไม่สามารถคุมความสามารถส่วนตัวเหล่านี้ได้ทั้งหมด สิ่งที่คุณต้องทำคือเล่นไปตามเกม ลดความเสียหาย และสร้างโอกาส และเราทำได้"

สำหรับ แวร์รัตติ กลับมาลงสนามหลังหายจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า โดยนัดที่ผ่านมาลงตัวจริงก่อนโดนเปลี่ยนตัวออกไปในนาที 78 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด