:::     :::

ลาปอร์กต์กดดันเปาเกมใหญ่อย่าโอ๋แค่กองหน้า

วันพุธที่ 29 กันยายน 2564
1,389
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อายเมริค ลาปอร์กต์ เซนเตอร์แบ็ก แมนฯ ซิตี้ ส่งสัญญาณกดดันการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเกมใหญ่ๆครั้งต่อไป ว่าสมควรให้ความเป็นธรรมทั้งกองหน้า-กองหลัง เรื่องมาตรฐานการแจกใบเหลือ-ใบแดง

จังหวะปัญหาเกิดเกม ซิตี้ ออกไปแพ้ เปแอสเช 0-2 วานนี้นาที 77 หลังจาก มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางเจ้าถิ่นฟาวล์ตัดเกมโดนใบเหลือง ก็เกิดการต่อปากต่อคำระหว่าง ลาปอร์กต์ กับ เนย์มาร์ จูเนียร์ ทว่าเป็นกองหลังทีมชาติสเปนคนเดียวที่โดนใบเหลืองในทีแรก 

"เรื่องพรรค์นี้เกิดขึ้นซ้ำซาก ผมก็ไม่เข้าใจเหตุใดกองหลังถึงโดนจ้องเล่นงานในลักษณะแบบนี้มากกว่าพวกกองหน้า - มีแค่ผมที่โดนใบเหลือง" การบ่นผ่าน 'อาร์กแอ็มเซ สปอร์ต'


"ส่วนภาพรวมเกมอันที่จริงเรามีนัดที่ดี แล้วพลาดโอกาสทำประตูเองแต่คู่แข่งทำได้ สิ่งสำคัญสุดคือจำนวนประตู แม้ เปแอสเช โอกาสไม่กี่หนแต่พวกเขายังชนะเกม"  

"เราไม่สามารถตั้งลำหน้าตาของเกมไปในอีกทิศทาง ทีมอุตส่าห์เล่นได้เป็นปกติในการเผชิญหน้าสุดยอดแข้งแต่ก็ทราบว่าเหตุการณ์แบบที่ เมสซี่ ทำประตูย่อมเกิดได้ น่าเจ็บใจแค่ยิงไม่ได้เอง" 

อนึ่งคำชี้แจงหลังเกมจาก ยูฟ่า ระบุว่า ลาปอร์กต์ ไม่ได้โดนใบเหลืองจังหวะปะทะคารมกับ เนย์มาร์ จูเนียร์ เพราะผู้ตัดสิน การ์ลอส เดล เซร์โร่ ชูให้แค่ แวร์รัตติ คนทำฟาวล์

ส่วนใบเหลืองจริงๆของฝั่ง ซิตี้ มีแค่ ชูเอา กานเซโล่ ที่เจตนาทำฟาวล์ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จังหวะโต้กลับ และ เควิน เดอ บรอยน์ ไปโต้เถียงผู้ตัดสินตอนทำฟาวล์ใส่ อิดริสซ่า เกย์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด