:::     :::

ฝ่ายปกครองยูฟ่าเพิ่มโทษแบนวาน-บิสซาก้าเป็น2เกม

วันพุธที่ 29 กันยายน 2564
1,415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเพิ่มโทษแบนเป็นสองเกมในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากใบแดงตั้งแต่เกมแพ้ ยัง บอยส์ 1-2 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน

วาน-บิสซาก้า โดนใบแดงโดยตรงในนาที 35 ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่นำอยู่ 1-0 กลับมาพลิกสถานการณ์แพ้ ยัง บอยส์ 1-2 เบื้องต้นโทษแบนหนึ่งเกมจะทำให้พลาดลงเล่นเกมเจอ บียาร์เรอัล วันพุธนี้ ล่าสุด มีบทลงโทษเพิ่มอีกหนึ่งเกม กลายเป็นสองเกมที่จะต้องถูกกัก

คณะกรรมการด้านระเบียบวินัยของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า พิจารณาใบแดงของ วาน-บิสซาก้า ว่าเป็นการเล่นที่รุนแรง และตัดสินใจให้โทษแบนอยู่ที่สองเกม ทำให้นอกจากเกม บียาร์เรอัล จะลงเล่นไม่ได้แล้ว แบ็กขวาตัวหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพลาดอีกเกมที่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ อตาลันต้า ในเดือนหน้าด้วย

สำหรับเกมเจอ บียาร์เรอัล โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องประสบปัญหาแนวรับอย่างมาก เพราะนอกจาก วาน-บิสซาก้า ติดโทษแบนแล้ว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมบาดเจ็บจากเกมแพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ลงช่วยทีมไม่ได้แน่นอน อีกคนคือ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายที่มีปัญหาจากเกมเดียวกัน ต้องรอทดสอบความฟิต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด