:::     :::

ทอมลิ่นส์ยันสตีลเลอร์สไม่ตื่นตระหนกแม้ออกสตาร์ท1-2

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2564
613
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ทอมลิ่น เฮดโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยังไม่ตื่นตระหนักกับการออกสตาร์ทซีซั่นที่ย่ำแย่พ่ายถึง 2 จากการลงเล่น 3 เกมแรกของฤดูกาลนี้

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืนยันว่าทัพคนเหล็กไม่ได้รู้สึกตื่นตระหนกแต่อย่างใด แม้จะเริ่มต้นซีซั่น 2021 ด้วยสถิติ 1-2 หลังการปราชัยต่อ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ทอมลิ่น เป็นเฮดโค้ชที่ดำรงค์ตำแหน่งยาวนานสุดอันดับ 3 ของลีกเอ็นเอฟแอล หลังนั่งเก้าอี้หัวหน้าโค้ชทัพคนเหล็กมาตั้งแต่ปี 2007 ซึ่งเฮดโค้วัย 48 ปียืนยันว่าเขาไม่สูญเสียมุมมองหรือรู้สึกตื่นตระหนกจากการออกสตาร์ทซีซั่นนี้ด้วยสถิติ 1-2

'เราจะไม่กดปุ่มตื่นตระหนก เราจะไม่เปลี่ยนแปลงใครและสิ่งที่เราเป็น' ทอมลิ่น กล่าว 'เราไม่ได้ต่อต้านการเปลี่ยนแปลงเพื่อจุดมุ่งหมายในการทำให้ดีขึ้น แต่เราจะไม่กระสับกระส่ายจนเราต้องละทิ้งตัวตนที่พวกเราทำงานหนักเพื่อพัฒนา'


สตีลเลอร์ส แสดงให้เห็นถึงปัญหาทุกจุดที่สตาฟฟ์โค้ช พิตต์สเบิร์ก ต้องหาทางแก้ไขตั้งแต่การดร็อปบอลไปจนถึงการรัชที่เชื่องช้าจนไม่สามารถแซ็ค โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก เบงกอลส์ แม้แต่ครั้งเดียว ส่วนหนึ่งมาจากการบาดเจ็บจนพลาดลงสนามของ ที.เจ.วัตต์ ขณะที่ควอร์เตอร์แบ็ก เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ถูกแซ็ค 4 ครั้งและเสียอีก 2 อินเตอร์เซปน์จนมีการตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับประสิทธิภาพการเล่นของจอมทัพวัย 39 ปี

'เขามีผลงานมากว่า 18 ปี ซึ่งทำให้เราใช้แนวทางระดับโลก' ทอมลิ่น กล่าวถึง บิ๊กเบน ที่เตรียมพักซ้อมในวันพุธ 'เราพักเขาและอย่างถูกต้อง การสึกหรอและการสร้างเพลย์ของเขาแตกต่างกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด