:::     :::

บรีส์หนุนเบรดี้สร้างสถิติขว้างมากสุดตลอดกาลเอ็นเอฟแอล

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2564
919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กำลังจะสร้างสถิติขว้างมากสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลโดยต้องการอีกเพียง 68 หลาในเกมเยือน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วันอาทิตย์นี้

ดรูว์ บรีส์ ตำนานควอร์เตอร์แบ็กของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ซึ่งเป็นเจ้าของสถิติขว้างมากสุดตลอดกาลของเอ็นเอฟแอล 80,358 หลาหนุน ทอม เบรดี้ สร้างสถิติใหม่ของวงการคนชนคนหลังจอมทัพ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ต้องการอีกเพียง 68 หลาเท่านั้นเพื่อสร้างสถิติใหม่ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เบรดี้ กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่สองในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่ขว้างแตะหลัก 80,000 หลา หลังจอมทัพ บัคคาเนียร์ส ขว้าง 432 หลาในเกมพ่าย แอลเอ แรมส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำระยะรวมตลอดอาชีพ 80,291 หลาไล่หลังสถิติดีสุดตลอดกาลของ บรีส์ เพียง 67 หลา ก่อนเข้าสู่สัปดาห์ 4 ที่ทีมโจรสลัดจะยกพลเยือน 'จิลเล็ตต์ สเตเดี้ยม' พบกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ทีมเก่าของ เบรดี้ ในวันอาทิตย์นี้ 


'ผมจะทำทุกอย่างเพื่อ เบรดี้ เพียงแค่เพลย์แรกของเกม แค่ไปข้างหน้าและเอามันออกไปให้พ้นทาง' บรีส์ กล่าวกับ เจนน่า เลน ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 'คุณบอกว่าเขาต้องการอะไร" 68 หลา? ปล่อยให้ นิว อิงแลนด์ เตะมันในเอนด์โซน เริ่มที่เส้น 25 หลาและให้เขาขว้างครั้งหนึ่งให้ ไมค์ เอฟแว่นส์ และขอเพียงแค่ทำมัน' 

'ไม่ต้องสงสัยเลย ผมคิดมันจะถูกทำลายอย่างรวดเร็ว ผมไม่สามารถนึกถึงคนที่ลงทุนไปมากกว่านี้ในอาชีพของเขา และการเตรียมตัวของเขา และสิ่งที่เขามีความหมายสำหรับเกม มันเป็นสถิติพิเศษอย่างแน่นอนเพราะมันบอกถึงช่วงเวลายาวนานที่เขาสัมผัสได้ และระดับที่เขาสามารถเล่นได้' บรีส์ กล่าว

ไม่ว่ามันจะเกิดขึ้นในไดรฟ์แรกหรือในควอเตอร์สอง สถิติของ บรีส์ จะถูกทำลายลงอย่างแน่นอน ซึ่งอดีตควอร์เตอร์แบ็กทีมนักบุญยอมรับว่า 'ผมเชื่อมั่นว่าสถิติมีไว้เพื่อทำลาย'


เบรดี้ ขว้างรวมกันตลอดอาชีพ 80,291 หลา เขาขว้างทำ 591 ทัชดาวน์มากสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลแซงหน้า บรีส์ ที่ขว้างรวมกัน 571 ทัชดาวน์ และจอมทัพ แทมป้า เบย์ กำลังจะทำลายสถิติของตำนานควอร์เตอร์แบ็ก เซนต์ส อีกหนึ่งรายการในวันอาทิตย์นี้ 

จอมทัพวัย 44 ปี ยังคว้าชัยชนะที่ 'จิลเล็ตต์ สเตเดี้ยม' 115 ครั้ง เป็นสถิติสูงสุดตลอดกาลที่ควอร์เตอร์แบ็กคว้าชัยในสนามเดียว ถ้าหาก เบรดี้ ขว้าง 350 หลาขึ้นไปในวันอาทิตย์นี้ เขาจะทำลายอีกหนึ่งสถิติของ บรีส์ ที่ขว้างรวมกันใน 'ซูเปอร์โดม' 35,506 หลา ขณะที่ เบรดี้ ขว้างบนสังเวียน 'จิลเล็ตต์ สเตเดี้ยม' รวมกันจนถึงขณะนี้ 35,157 หลา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด