:::     :::

เสือใต้ไล่ยำเคียฟขาดลอย5-0'เลวาน'เบิ้ล

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2564
1,065
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค เก็บชัยนะในบ้านได้ตามคาดหลังไล่ถล่ม ดินาโม เคียฟ 5-0 ในเกมที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งยิง 2 ประตู

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม อี

 บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) 5

ดินาโม เคียฟ (ยูเครน) 0

สนาม : อัลลีอันซ์ อาเรน่า, มิวนิค 

บาเยิร์น จัดหนักส่ง แซร์ช นาบรี, โธมัส มุลเลอร์, ลีรอย ซาเน่ คอยปั้นเกมสนับสนุน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้  

  นาที 12 บาเยิร์น ออกนำ 1-0 อย่างรวดเร็วจากจุดโทษที่ เซอร์เก ซีดอร์ชุค ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้  รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด

เสือใต้ ทำเกมได้ดีกว่าและสามารถนำ 2-0 ในนาที 27 โธมัส มุลเลอร์ จ่ายบอลให้ เลวานดอฟสกี้ หวดด้วยขวาในเขตโทษเข้าไป เป็นประตูที่ 2 ในนัดนี้ของหัวหอกทีมชาติโปแลนด์

2 นาทีถัดมา ทีมเยือนพยายามตอบโต้ การ์ลอส เด เปน่า เปิบดอลให้ เดนีส การ์มาช ยิงด้วยขวาติดบล็อก เด เปน่า เก็บได้และส่งให้ การ์มาช ยิงอีกรอบ แต่ก็โดนขวางตามเคย 

เสือใต้เกือบห่างลูกที่สามในนาที 35 เมื่อได้เล่นโต้กลับก่อนเป็น เลออน โกเร็ตซ์ก้า จ่ายให้ ลีรอย ซาเน่ หวดด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่บอลชนเสาอย่าน่าเสียดาย

อีก 4 นาทีถัดมา บาเยิร์น ลุ้นอีกเมื่อ โยชัว คิมมิช ได้เก็บตกซัดมุมแคบในเขตโทษ แต่ เดนิส บอยโก้ ก็ปิดมุมดีป้องกันเอาไว้ได้ จากนั้นจบครึ่งแรก บาเยิร์น นำ ดินาโม เคียฟ เบาะๆ 2-0 

ครึ่งหลัง นาที 68 บาเยิร์น นำห่างเป็น 3-0 ซาเน่ ดีดบอลให้ นาบรี้ กระชากต่อเข้าเขตโทษก่อนกดเต็มข้อส่งบอลพุ่งเสยตาข่ายอย่างสะใจ 

นาที 74 บาเยิร์น หนีเป็น 4-0 ลีรอย ซาเน่ ได้บอลทางฝั่งซ้ายก่อนกึ่งยิงกึ่งเปิดเข้ากลาง แต่บอลลอยโด่งก่อนเสียบใต้ตาข่ายอย่างมหัศจรรย์ 

ท้ายเกมนาที 87 เสือใต้ มาได้อีกลูกย้ำชัยจากลูกโหม่งของ เอริค มักซิม ชูโป โมติง ที่ ปาวาร์ เป็นคนเปิดให้ ทำให้จบเกมเปิดบ้านชนะ ดินาโม เคียฟ ขาดลอย 5-0 มี 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัดแรกและยังไม่เสียประตู 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

บาเยิร์น มิวนิค : มานูเอล นอยเออร์ - นิคลาส ซือเล่, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, อัลฟอนโซ่ เดวิส - โยชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ตซ์ก้า - แซร์ช นาบรี, โธมัส มุลเลอร์, ลีรอย ซาเน่ - โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 

ดินาโม เคียฟ : จอร์จี้ บุชชาน - โอเล็กซานเดอร์ ตีโมชุค, อาร์เต็ม ซาบานอฟ, อิลย่า ซาบาร์นี่, วิตาลี มิโคเลนโก้ - เซอร์เก ซีดอร์ชุค, โอเล็กซานเดอร์ อันดรีเยฟสกี้ - วิคตอร์ ซีกานคอฟ, มีโกล่า ชาปาเรนโก้, การ์ลอส เด เปน่า - เดนีส การ์มาช 

ผู้ตัดสิน : มาร์โก กีด้า (อิตาลี) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด