:::     :::

วงในอ้างเรือสนเวิร์ตซ์จริงจังสเกาต์บ่อยสุด

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2564
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน โฟล์ก บรรณาธิการฟุตบอลอาวุโสของ สปอร์ต บิลด์ อ้างว่า แมนฯ ซิตี้ คือทีมที่สนใจในตัว ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ ตัวรุกคนเก่งของ เลเวอร์คูเซ่น แห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน มากกว่าค่ายไหนๆ เพราะส่งแมวมองติดตามพัฒนาการเกือบทุกสัปดาห์

แข้งวัย 18 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับการยกย่องว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นดาวดวงใหม่ของวงการลูกหนังเยอรมันด้วยฉายา 'นิว ไค ฮาแวร์ตซ์' โดยฤดูกาลที่แล้วมีส่วนร่วมกับประตูของทีมถึง 16 ลูกจาก 38 เกมทุกรายการ ในซีซั่นนี้ก็ออกสตาร์ทอย่างยอดเยี่ยมทำไปถึง 5 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่นเพียง 6 เกมเท่านั้น

ด้วยความยอดเยี่ยมนี้เองไปสะกิดความสนใจจากหลายสโมสรดังของยุโรปมากมายทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, ดอร์ทมุนด์, บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ 'เรือใบสีฟ้า' ที่ดูจริงจังกว่าใคร


“เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ส่งแมวมองมาที่ เลเวอร์คูเซ่น ครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อติดตามผลงานของเขา" การเผยความคืบหน้า 

"แน่นอนว่าก็มีสเกาต์ของอีกหลายค่ายในสนาม ไบ อารีน่า ทั้งจาก เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เด็กคนนี้ได้รับความสนใจจากหลายทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ ซิตี้ จริงจังสุด" 

"เท่าที่ทราบคือเขายังไม่รีบย้ายไปอังกฤษเร็ววันนี้ เจ้าหนุ่ม ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ ยังจะพัฒนาศักยภาพต่อไปที่ เลเวอร์คูเซ่น และแน่นอนก็คุยกับ บาเยิร์น มิวนิค ไว้บ้างโดยทางอ้อม" 

"ดังนั้นก็เป็นความรับผิดชอบของบิดาและที่ปรึกษาของเขาจะเลือกทางไหน ซึ่งดูว่าชอยส์ บาเยิร์น มิวนิค จะเป็นโอกาสที่ดีมากๆในการเติบโตสู่ก้าวต่อไป" 

อนึ่งสื่อเจ้าดังยังเคยรายงานว่าบิดาของ ฟลอเรียน อยากให้ลูกชายเพาะบมฝีเท้ากับ 'ห้างขายยา' อีกสองปีเป็นอย่างน้อย ส่วนต้นสังกัดก็ไม่กังวลสถานการณ์เพราะข้อผูกมัดเหลือถึงมิ.ย. 2026

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด