:::     :::

ลำพูนฟูลทีม-ตราดหวั่นเจอฝน บิ๊กแมทช์ไทยลีก2

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2564
600
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

‘โค้ชปอนด์’ บอกลำพูนฟูลทีมรับมือตราด - ‘โค้ชฉ่วย’ หวังช้างขาวบุกแบ่งแต้มได้

บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ ร่วมกับ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ M-150 แชมเปี้ยนชิพ Meet the press ก่อนการแข่งขัน M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021/22 นัดที่ 6 คู่ระหว่าง ลำพูน วอริเออร์ พบ ตราด เอฟซี ขึ้น
โดย จงสฤษดิ์ วุฒิช่วย หัวหน้าผู้ฝึกสอนของลำพูน วอริเออร์ กล่าวว่า “แน่นอนว่าเราเตรียมต้อนรับตราดเป็นอย่างดี ที่ผ่านมาผลงานเกมเยือนเราอาจไม่ดี ได้คะแนนเดียวจาก 3 เกม แต่เกมในบ้านเราชนะมา 100 เปอร์เซ็นต์ เราจึงเตรียมตัวเพื่อเก็บ 3 คะแนนในนัดนี้ครับ เราเองได้ศึกษาพวกเขาและเตรียมตัวเป็นอย่างดี เชื่อว่าเกมนี้สนุกแน่นอนครับ”
“เราเตรียมวิธีการรับมือพวกเขาแล้ว แต่เราก็มีเกมเอฟเอ คัพ เมื่อวานนี้ แต่เราก็แทบไม่ได้ใช้ตัวหลัก เพื่อเก็บตัวไว้เจอกับตราด เพราะนี่ถือเป็นเกมที่สำคัญ หากมองจากนโยบายของทีมที่ต้องการเลื่อนชั้น และตอนนี้เรามีคะแนนห่างตราด 6 คะแนน หากเราเสีย 3 คะแนนในเกมนี้ไปอีก เท่ากับว่าเราจะโดนทิ้งห้างเป็น 9 คะแนน มันจะทำให้เรากลับมายาก เกมนี้เราจึงต้องเล่นให้ละเอียด และเราก็หวังเก็บ 3 คะแนนครับ”
ส่วนทาง สมชาย ชวยบุญชุม หัวหน้าผู้ฝึกสอนของตราด เอฟซี กล่าวว่า “การไปเยือนลำพูน เราต้องยอมรับว่าช่วงนี้ฝนตก เราไม่รู้ว่าจะเจอสภาพสนามแบบไหนที่นั่น และไม่รู้ว่าฝนจะตกไหม แต่เราก็เตรียมพร้อมรับมือทุกสถานการณ์ เราจะไม่ประมาทพวกเขาเพราะพวกเขาเล่นได้ดีในบ้าน และมีความเหนียวแน่น”
“เราเองได้ทดลองทีมไป 3-4 เกม ผมใช้คำว่าทดลอง เพราะเราไม่มีเวลาได้อุ่นเครื่องกับใครเลย เราเองโชคดีมากกว่าที่ได้มาอยู่อันดับ 1 เราเองยังไม่พร้อมเต็มร้อย และเรามีโชคมาเกี่ยวด้วย จึงทำให้เรามาอยู่ตรงนี้ได้ แต่เราจะไม่ประมาทคู่แข่ง โดยเฉพาะลำพูนที่เสริมผู้เล่นได้ดี และมีความแข็งแกร่งครับ”
“เกมนี้เราไปเยือน เราเป็นรอง และคงเจองานยากแน่ เราก็หวังว่าจะได้สักคะแนน ใช้คำว่าขอเลยก็แล้วกันครับ เราไม่ได้หวังอะไรมากในเกมเยือนนัดนี้ เราเดินทางไกลด้วย ผมมองว่ามันโหดมาก เราคงมีความล้าและอ่อนแรง เราเป็นรองแน่ บวกกับเรื่องสนาม บรรยากาศอีกครับ เรามองว่าเราเป็นรอง และหวังแค่มีคะแนนกลับมาครับ”
สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021/22 สัปดาห์ที่ 6 คู่ ลำพูน วอริเออร์ พบ ตราด เอฟซี แข่งขัน วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 2564 ณ สนามกีฬาอบจ.ลำพูน (แม่กวง) เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด