:::     :::

โค้ชแบนลั่นเยือนราชบุรีต้อง3แต้มเท่านั้น

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2564
972
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชแบน" หวัง "แบงค็อก" ต่อยอดความมั่นใจ บุกเก็บสามแต้มจาก "ราชบุรี"

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 5 คู่ระหว่าง "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 11 จะเปิดรัง มิตรผล สเตเดียม พบกับ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ในวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 น.
“ราชันมังกร”ออกสตาร์ทด้วยชัยชนะ แต่สามเกมหลัง ไม่ชนะใครเลย และนี่จะเป็นการได้เล่นในบ้านของพวกเขาเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ด้วย ส่วน “แข้งเทพ”ล่าสุดเพิ่งปลดล็อคเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้ 
โดย ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวก่อนเกมว่า "การเจอราชบุรี สิ่งหนึ่งที่เรากังวลคือ การเล่นในบ้านของพวกเขา เพราะที่ผ่านมา พวกเขาต้องเล่นในฐานะทีมเยือนทั้งหมด และพอมาเล่นในบ้าน พวกเขาก็อาจจะปรับเปลี่ยนรูปแบบและวิธีการเล่น ทำให้ยากที่เราจะคาดเดา แต่แน่นอนว่า เกมนี้เราจะพยายามเอาสามแต้มให้ได้ เพราะเราเองก็กำลังมั่นใจหลังจากที่ชนะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มา"
"สภาพทีมตอนนี้ถือว่าสมบูรณ์เต็มร้อย ไม่มีนักเตะคนไหนได้รับบาดเจ็บ สถานการณ์หลังผ่านสี่นัด มันยังตัดสินอะไรไม่ได้ เพราะนี่เพิ่งต้นฤดูกาล แต่เราจะเห็นว่าทุกทีมสามารถ แพ้-ชนะ กันได้หมด ทำให้เรารู้สึกว่าทุกทีมต่างมีความแข็งแกร่ง ไม่ว่าจะเล่นในบ้านหรือออกไปเยือน ผลการแข่งขันมันคือตัวแปร และทีมไหนที่ยืนระยะได้ หรือสม่ำเสมอกว่า ช่วงท้ายฤดูกาลจะเห็นภาพที่ชัดเจน"
"การไปเยือน ราชบุรี เราต้องพยายามเก็บสามคะแนนให้ได้ เพราะหากเราคิดที่จะลุ้นแชมป์เกมแบบนี้เราต้องเก็บสามคะแนนอย่างเดียว แม้เราจะเป็นทีมเยือน เชื่อว่าทุกคนกำลังมั่นใจ ทีมสปิริตก็ดีขึ้น และเราต้องต่อยอดความมั่นใจนี้ในการเจอกับราชบุรี และหวังว่าเราจะทำได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด