:::     :::

เนกี้ยังไม่พร้อมเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงเกมรับไลออนส์

วันศุกร์ที่ 01 ตุลาคม 2564
706
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ ดอลตัน (ซ้าย) หรือ จัสติน ฟิลด์ส (ขวา) ใครจะได้ออกสตาร์ทในเกมรับมือ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวันอาทิตย์นี้ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของใครจะสมบูรณ์กว่ากัน

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขายังไม่พร้อมเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมสัปดาห์ที่ 4 กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากยังไม่มีความชัดเจนเรื่องสุขภาพร่างกายของ แอนดี้ ดอลตัน กับ จัสติน ฟิลด์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เนกี้ เน้นย้ำว่าเขายังไม่เปลี่ยนแปลงแผนในการวางตัวควอร์เตอร์แบ็กของ แบร์ส ไล่จาก แอนดี้ ดอลตัน, จัสติน ฟิลด์ส และ นิค โฟลส์ ส่วนการตัดสินใจเลือกตัวจริงในเกมรับมือ ไลออนส์ วันอาทิตย์นี้ขึ้นอยู่กับความสมบูรณ์ของสองคนแรก 

'ตราบเท่าที่ผังเชิงลึกนั้ยังไม่เปลี่ยนแปลง' เนกี้ กล่าว 'สำหรับเรื่องอาการบาดเจ็บ เรายังคงพยายามแก้ไข และนั่นคือสำหรับเรา เราต้องรู้ว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน และนั่นคือองค์ประกอบเวลาทั้งหมดของ 2-3 วันข้างหน้านี้ สำหรับเรา เราต้องทำให้แน่ใจว่ามันจะเป็นสิ่งดีที่สุดสำหรับ แบร์ส และเมื่อคุณเริ่มได้รับบาดเจ็บและนำอาการบาดเจ็บเข้าไป มันทำให้ยากขึ้น'


ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีลงซ้อมแบบจำกัดเมื่อวันพุธเนื่องจากการบาดเจ็บเข่าซ้ายที่ถูกคาดการณ์ว่าจะต้องพัก 1-3 สัปดาห์และพลาดการลงเล่นเกมพ่าย คลีฟแลนด์ บราวน์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา ขณะที่ ฟิลด์ส ลงซ้อมอย่างเต็มที่แม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บนิ้วโป้งขวาก็ตาม 

เนกี้ เน้นย้ำหลายครั้งว่าการตัดสินใจเลือกใครลงเล่นตัวจริงในวันอาทิตย์นี้ขึ้นอยู่กับสุขภาพเป็นหลัก แม้ว่า ฟิลด์ส จะแสดงให้เห็นถึงปัญหาชัดเจนในเกมพ่าย บราวน์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและถูกแซ็คถึง 9 ครั้งก็ตาม แต่หาก ดอลตัน ไม่พร้อมลงเล่น ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะได้ออกสตาร์ทในเกมรับมือ ไลออนส์ ก่อน โฟลส์

'เขาจะมีหลายเกมที่แตกต่างกันในอาชีพของเขา และนั่นเป็นหนึ่งในเกมยาก และผมใส่สิ่งนั้นกับผม' เนกี้ กล่าว 'นั่นเป็นหน้าที่ของผมว่าทำไมถึงเป็นอย่างนั้น ผมต้องเรียนรู้จากสิ่งนั้น และเราต้องเรียนรู้จากสิ่งนั้น แต่ผมคิดว่าเรามีคำตอบ ซึ่งเป็นเรื่องดี' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด