:::     :::

เอ็นรีเก้เชื่อสเปนชุดนี้มีโอกาสโค่นอิตาลี

วันศุกร์ที่ 01 ตุลาคม 2564
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนปลุกเร้านักเตะต้องมีความเชื่อว่าสามารถเป็นทีมแรกที่ยัดเยียดความพ่ายแพ้ให้ อิตาลี ที่ไม่ปราชัยใครตลอด 36 เกมหลังสุด

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเชื่อว่าโผกระทิงชุดล่าสุดมีดีพอที่จะโค่นแชมป์ยุโรป อิตาลี ได้เช่นกัน แม้ว่าทีมอัซซูรี่จะอยู่ในช่วงขาขึ้นสร้างสถิติโลกด้วยการไม่แพ้จากการลงเล่น 36 เกมติดต่อกันก็ตาม จากการเปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เอ็นรีเก้ เปิดโผ 23 นักเตะทีมชาติสเปนชุดทำศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก รอบรองชนะเลิศกับ อิตาลี ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ที่เมืองมิลาน โดยปราศจากผู้เล่นประสบการณ์อย่าง เคราร์ด โมเรโน่, อัลบาโร่ โมราต้า, จอร์ดี้ อัลบา, ดาเนียล การ์บาฆาล, โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า หรือ ดาเนียล โอลโม่ พร้อมเรียกตัว ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า หรือ กาบี มิดฟิลด์วัย 17 ปีจาก บาร์เซโลน่า และ เยเรมี ปีโน่ ปีกวัย 18 ปีจาก บียาร์เรอัล ติดทัพกระทิงครั้งแรกด้วย

ขณะที่ อิตาลี ของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ทำผลงานดีต่อเนื่อง พวกเขาเพิ่งคว้าแชมป์ยูโร 2020 หลังการดวลเป้าชนะ อังกฤษ และทีมอัซซูรี่เพิ่งสร้างสถิติใหม่ไม่แพ้จากการลงเล่น 36 เกมติดต่อกัน ทำลายผลงานเดิมของ สเปน และ บราซิล ที่ไม่แพ้ 35 เกมก่อนหน้านี้ แต่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ยังมั่นใจว่าทัพกระทิงชุดนี้ยังมีดีพอที่จะโค่นแชมป์ยุโรปทีมล่าสุดเช่นกัน

'อิตาลี กำลังอยู่ในช่วงพีค' เทรนเนอร์วัย 51 ปีกล่าว 'พวกเขาเป็นแชมป์ยุโรปที่คู่ควร และผมคิดว่าพวกเขาทำลายสถิติโลกด้วยการไม่แพ้ใครจากการลงเล่นยาวนานสุด เกมนี้จะมีเสน่ห์เป็นพิเศษ พวกเราต้องคิดว่าพวกเราสามารถเป็นทีมแรกที่จะเอาชนะพวกเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด