:::     :::

เดส์ช็องส์เชื่อกรีซมันน์แฮปปี้กลับตราหมี

วันศุกร์ที่ 01 ตุลาคม 2564
629
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสเชื่อว่า อองตวน กรีซมันน์ มีความสุขที่ได้กลับไป แอตเลติโก มาดริด และมั่นใจว่านักเตะจะทำผลงานได้ดีอีกครั้ง

กรีซมันน์ ย้ายไปกลับ ตราหมี หลังจาก บาร์เซโลน่า ตกลงปล่อยให้ทีมดังของมาดริดยืมใช้งานพร้อมออปชั่นเซ็นสัญญาถาวร แต่ช่วงที่ผ่านมาผลงานของแข้งทีมชาติฝรั่งเศสยังไม่ดีพอ

กระนั้น เดส์ช็องส์ มั่นใจว่าลูกทีมคนนี้จะกลับมาทำผลงานได้ดี และมองว่านักเตะมีความสุขที่กลับไปเล่นให้ โรฆีบลังโกส อีกครั้ง

"เขามักจะเล่นให้เราได้ดี สิ่งที่พวกคุณทุกๆ คนต้องพิจารณาคือสถิติของเขา" 'เดเด้' ระบุ

"การกลับไปยังสโมสรเป็นเรื่องที่ไม่ง่าย โดยเฉพาะถ้าก่อนหน้านั้นหลายๆ สิ่งออกมาดีหรือได้ผลดีอย่างมาก เกมล่าสุดของเขา กับประตูนั้นที่ดวลกับ มิลาน ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเป็นเรื่องที่ดีกับเขา เขามีความสุขที่กลับไปอยู่ในเมืองมาดริด เขามีรอยยิ้มบนใบหน้า

"เขาต้องทำความคุ้นเคยกับรูปแบบการเล่นที่แตกต่างออกไป ระบบที่แตกต่าง และนักเตะที่ต่างไปจากเดิม มีความคาดหวังในการกลับไปของเขา แต่ถ้ารู้จัก อองตวน ทักษะฟุตบอลและความแข็งแกร่งด้านจิตใจของเขา ผมไม่กังวลเลย

"เขาเป็นกองหน้า แน่นอนว่ามีความเด็ดเดี่ยว แต่เขาก็เป็นนักเตะที่มีประโยชน์ต่อทั้งทีมเพราะเขามีคุณค่าในการเล่น เขาเป็นหนึ่งในนักเตะแนวรุกที่มีส่วนในการป้องกัน มันเป็นงานที่สำคัญมาก"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด