:::     :::

อัลลี่ชี้เป็นสกอร์ที่ดีหลังผลงานที่ผ่านมาแย่

วันศุกร์ที่ 01 ตุลาคม 2564
966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเล่ อัลลี่ กองกลางท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มองว่าชัยชนะนัดที่ผ่านมาเป็นสิ่งที่ดี หลังจากผลงานช่วงหลังของสโมสรไม่ค่อยโสภาเท่าไหร่

ไก่เดือยทอง เปิดบ้านถล่ม มูร่า ไปแบบขาดลอย 5-1 ในศึก ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก กลุ่ม จี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยตอนนี้ทีมดังของลอนดอนมี 4 คะแนนจากการลงสนาม 2 เกม

"หลังจากผลการแข่งขันช่วงที่ผ่านมาของพวกเรา เรามีสิ่งที่ต้องพิสูจน์เพื่อตนเองและต่อแฟนบอลอย่างมาก เหล่าคนที่แสดงให้เห็นแรงสนับสนุนอย่างมาก ท้ายที่สุดมันเป็นชัยชนะที่ดี มีช่วงเวลาในเกมเมื่อมันดำเนินไปไม่ดีอย่างที่เราต้องการ แต่การนำ 2-0 เกมไม่เคยจบ กระนั้นท้ายที่สุดมันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม

"มีเรื่องที่ดีมากมาย แต่ยังมีหลายสิ่งที่พวกเราต้องพัฒนาแบบทีม เรารู้เรื่องนั้น พวกเรากำลังสร้างบางสิ่งออกมาและมันต้องใช้เวลา ผลการแข่งขันที่ผ่านมาไม่ดีพอ พวกเราทุกคนล้วนไม่พอใจ แต่วันนี้เราลงสนามและทำผลงานที่ดี ทำประตูมากมายและสร้างโอกาสได้เยอะ

"เราลงสนามในทุกๆ เกม ทุกๆ รายการด้วยความต้องการในการเอาชนะและลงเล่นอย่างจริงจัง ความปรารถนาของพวกเราและแรงผลักดันในฐานะของสโมสรคือการเอาชนะทุกๆ รายการที่เข้าร่วม ไม่ว่าจะเป็นไปได้หรือไม่เรื่องนั้นเราไม่ทราบเพราะมีหลายทีมที่ร่วมชิงชัย มันจะเป็นงานยาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด