:::     :::

เตะฝุ่นเกือบ2ปี'ริดจ์'ได้เพิร์ทกลอรี่รับดูแล

วันศุกร์ที่ 01 ตุลาคม 2564
1,141
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษชีพจรลงเท้าให้ล่องสู่แผ่นดินดาวน์ อันเดอร์ เมื่อสโมสร เพิร์ท กลอรี่ แห่งเอ-ลีก ออสเตรเลีย พร้อมจ้างค้าแข้งฤดูกาล 2021-22 หยุดเส้นทางวิจัยฝุ่นให้เพชฌฆาตดีกรีแชมป์ยุโรป

แถลงการณ์จากทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของสโมสร @PerthGloryFC ว่าสามารถคว้าหอกวัย 32 ปีมาเป็นสมาชิกใหม่ได้แล้วหลังจากความพยายามจีบของเฮดโค้ช ริชาร์ด การ์เซีย, ผจก.ทั่วไป เทอรี่ แม็คฟลินน์ และผอ.บริหารระดับสูง โทนี่ ปีญาต้า บรรลุผล 

นอกจากนั้นยังอาศัยการให้ข้อมูลเพิ่มเติมจาก แบร้ด โจนส์ อดีตทีมเมต ลิเวอร์พูล ซึ่งปัจจุบันเฝ้าเสาอยู่ที่ เอชบีเอฟ พาร์ค รวมถึง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ผู้เคยมาคุมทัพยังแดนจิงโจ้กับ บริสเบรน รอร์ ระหว่าง 2019-20 


"มันนับเป็นโอกาสอันน่าอัศจรรย์ที่จะได้ลองความท้าทายใหม่" สเตอร์ริดจ์ ที่ว่างงานกว่า 19 เดือนนับจากโดน แทร็บซอนสปอร์ เขี่ยทิ้งเมื่อ มี.ค. 2020 เพราะเอี่ยวให้ข้อมูลชี้นำเพื่อให้เกิดการพนันฟุตบอลจนโดนฟีฟ่าแบน 4 เดือนเปิดปาก 

"เมื่อโอกาสมาถึงก็มองว่าเป็นเรื่องเหมาะสมที่ต้องทำ ปล่อยความสามารถตัวเองในสักแห่งซึ่งผมจะได้สนุกกับการลงแข่งฟุตบอลลีกอีกครั้ง แล้วยังได้พยายามช่วยทีมเพื่อประสบความสำเร็จสุดเท่าที่ทำได้" 

"ผมจะใช้สองเท้าเค้นผลงานที่ดีสุดจากนี้, ซ้อมให้หนักและพยายามช่วยทีมชนะในทุกเกมที่จะเข้ามา แล้วจากนั้นก็ดูว่าสามารถจบฤดูกาลตรงไหน" 

"แทบอดใจรอไม่ไหวจะได้เล่นที่ เอชบีเอฟ พาร์ค และหวังว่าจะสามารถสร้างรอยยิ้มบนใบหน้าแก่ใครหลายๆคน"

ฤดูกาลใหม่ของ เอ-ลีก ออสเตรเลีย กำลังจะเปิดฉากเดือน พ.ย. นี้ โดยซีซั่นก่อน 'เดอะ กลอรี่' ไม่ได้เพลย์ออฟ จบที่ 9 จาก 12 ทีมฤดูกาลปกติ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด