:::     :::

เปเยกรีนี่หวังเบติสรักษาฟอร์มแจ่มยาวนานสุด

วันศุกร์ที่ 01 ตุลาคม 2564
899
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ มีความสุขกับฟอร์มการเล่นในปัจจุบันของ เรอัล เบติส และคาดหวังว่าลูกทีมจะต่อสานฟอร์มที่ยอดเยี่ยมยาวนานสุดเท่าที่จะเป็นไปได้

มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์ของ เรอัล เบติส มีความสุขกับผลงานของทีมเบตีโก้บนเวทียูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม หลังการบุกชนะ เฟเรนซ์วารอส ของฮังการี 3-1 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ซึ่งเขาคาดหวังว่าลูกทีมจะสามารถรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมนี้ไปยาวนานสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตามรายงานจากอาสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เรอัล เบติส กำลังทำผลงานยอดเยี่ยมไม่แพ้จากการลงเล่นทุกรายการ 6 เกมหลังสุดและยังคว้าชัยชนะตลอดการลงเล่น 2 เกมแรกในรอบแบ่งกลุ่มของรายการยูโรปาลีก หลังการสยบ เซลติก 4-3 ต่อด้วยการบุกอัด เฟเรนซ์วารอส ในเกมล่าสุดจากการทำประตูของ นาบิล เฟคีร์ นาที 17, การทำเข้าประตูตัวเองของ เฮนรี่ วิงโก้ นาที 75 และตบท้ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ คริสเตียน เตโย่ ที่สร้างความยินดีปรีดาสำหรับเทรนเนอร์วัย 68 ปี 

'ความสุขยิ่งใหญ่ที่สุดต้องเป็นการค้นพบในแง่ของประสิทธิภาพของทีม' เทรนเนอร์ชาวชิเลโน่กล่าวหลังเกม 'พวกเขากำลังเล่นด้วยบุคลิกภาพเพื่อเอาชนะคู่แข่งทุกทีม หวังว่าเราจะสามารถรักษาไดนามิกนี้ให้นานสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมดีใจที่ เตโย่ ทำประตูได้ ประตูจะดีสำหรับเขา และผลการแข่งขันจะดีสำหรับทั้งทีม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด