:::     :::

โค้ชเบ๊ไม่ประมาทเชียงใหม่จับชนเลยในเอฟเอคัพ

วันศุกร์ที่ 01 ตุลาคม 2564
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ไม่ประมาท! "พยัคฆ์" เปิดถ้ำดวล "นักรบเซไล" ศึกช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 64 ทีม

"พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี จะรับการมาเยือนของ "นักรบเซไล" เมืองเลย ยูไนเต็ด ทีมจากศึกมังกรฟ้าลีก หรือไทยลีก 3 โซนตะวันออกเฉียงเหนือ ⁣ ในรอบ 64 ทีมสุดท้าย ศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2021-22 แข่งขันวันพุธที่ 27 ต.ค. 64 โดยเวลาการแข่งขัน จะมีการแจ้งจากฝ่ายจัดการแข่งขันอีกครั้ง
เชียงใหม่ เอฟซี จากเวทีไทยลีก 2 ได้บายในรอบก่อนหน้านี้ จะเปิดบ้านที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ พบ เมืองเลย ยูไนเต็ด จากไทยลีก 3 ในรอบ 64 ทีมฟุตบอลเอฟเอ คัพ 2021-22 แข่งขันวันพุธที่ 27 ต.ค.64 โดย "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน เชียงใหม่ เอฟซี เผยถึงรายการดังกล่าวว่า "ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และเมื่อรวมทุกรายการเราจะได้เล่นในบ้าน 3 นัดติดต่อกัน นับตั้งแต่พบลำพูน วอร์ริเออร์ (16 ต.ค.64), พบชัยนาท ฮอร์นบิล (24 ต.ค.64) และพบกับ เมืองเลย ยูไนเต็ด (27 ต.ค.64) ซึ่งในรายการที่แพ้ตกรอบ อะไรก็เกิดขึ้นได้ เราจะประมาทแต่ละทีมไม่ได้เลย โอกาสแพ้ชนะเท่ากัน ซึ่งก็ต้องวางแผนนัดต่อนัด และอย่าลืมว่าเรามีโปรแกรมลีกด้วย แต่ทั้งนี้ก็ต้องทำให้ดีที่สุด ในการเข้ารอบให้ลึกที่สุด"
สำหรับรายการเอฟเอ คัพ เมื่อปีที่แล้ว เชียงใหม่ เอฟซี สามารถผ่านเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยเริ่มจากได้บายในรอบคัดเลือก ถัดมารอบ 64 ทีมเล่น 120 นาที ชนะอุตรดิตถ์ เอฟซี 3-1 จากนั้นรอบ 32 ทีมบุกไปชนะโดม เอฟซี 1-4 ก่อนจะออกไปแพ้ ตราด เอฟซี จากไทยลีก (ขณะนั้น) อย่างหวุดหวิด 1-0 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด