:::     :::

โอเล่เข้าใจดอนนี่หัวร้อนไว้ซ้อมดีขึ้นค่อยลุ้นแข่ง

วันศุกร์ที่ 01 ตุลาคม 2564
2,248
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้งานแถลงความพร้อมก่อนพบ เอฟเวอร์ตัน (2 ต.ค.) ชี้แจงเหตุการณ์ดราม่าของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค เกมชปล.ที่เอาชนะ บียาร์เรอัล 2-1 เมื่อมิดวีกว่าเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ แต่ในเมื่อทั้งขุมกำลังเต็มไปด้วยคุณภาพนักเตะก็ต้องซ้อมให้ดีกว่าคนอื่นๆ

ฟาน เดอ เบ็ค ฐานะตัวสำรองหัวเสียที่อบอุ่นร่างกายฟรีไม่ได้ถูกเรียกใช้แมตช์วันพุธ จึงบ่นเป็นหมีกินผึ้ง แถมเขวี้ยงหมากฝรั่งใส่จุดเปลี่ยนตัวที่ผู้ช่วย ไมค์ ฟีแลน และ โซลชา อยู่แถวนั้นจนถูกวิจารณ์ทางโซเชียลมีเดีย 

นั่นทำให้บอส โอเล่ ต้องปกป้องแข้งวัย 24 ปีออกสื่อฯ พ่วงสอนเด็กไปในตัวว่าหากอยากเล่น ก็ต้องสร้างความแตกต่างและดีกว่าคนอื่น 

"คืออย่างนี้ ผมเป็นคนบริหารการใช้งานขุมกำลังที่เต็มไปด้วยผู้เล่นดีกรีทีมชาติ, นักเตะสำหรับแข่งขันที่พร้อมสร้างความแตกต่างต่อเกม, แล้วพวกเขาก็อยากลงเตะ ทุกคนต้องการลงสนาม แน่นอนทั้งหมดนั่นแหละ"  บอสนอร์วีเจี้ยนเปิดปาก 


"ดอนนี่ นั้นพร้อมแข่งมาก ผู้เล่นคนอื่นๆก็ควรเป็นแบบนั้น แล้วบอกเลยว่าสมัยเป็นนักเตะผมคือคนที่โดนส่งแข่งฐานะสำรองมากกว่าใครในสโมสรแห่งนี้ - สมควรได้สถิติดังกล่าว และคุณจำเป็นต้องพร้อมตลอดเวลา จำได้ว่าก็ไม่สบอารณ์บ้าง 2-3 หน ต่อการตัดสินใจของผจก.ทีม" 

"อย่างเกมเมื่อวันพุธ อเล็กซ์ เตลลิส โดนเปลี่ยนออกจากแบ็กซ้าย ให้ เฟร็ด เล่นแทนแล้วเขาทำหน้าที่ได้ดี ดังนั้นผมเข้าใจในความผิดหวัง นักเตะทุกคนอยากได้ลงแข่ง สิ่งนั้นเปลี่ยนสู่พลังงานและความกระตือรือร้นเมื่อคุณถูกส่งใช้งานแล้วแสดงออกมาให้ผมเห็น" 


"ไม่ใช่แค่ ดอนนี่ หรอก แต่คือผู้เล่นทุกคน ผมดูแลขุมกำลังทีมชาติทั้งหมดและหากเราจะมุ่งหน้าสู่ความสำเร็จมันจำเป็นต้องมีพลังงานเชิงบวก ไม่ใช่โกรธหน้างอ"

"ดอนนี่ ไม่เคยส่งปฏิกิริยาเชิงลบต่อทีมเมต เพราะตอนผมเห็นนักเตะส่งอิทธิพลเชิงลบแก่ทีมจะต่างจากภาพที่ออกมา และผมสามารถระบุได้"  

ตั้งแต่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ เมื่อ ก.ย.2020 ฟาน เดอ เบ็ค ลงตัวจริงแค่สี่เกมลีกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด, สำรองไม่ได้ใช้ 24 ครั้ง ซัมเมอร์ที่ผ่านเกือบไปเล่นแบบยืมตัวที่ เอฟเวอร์ตัน แต่โดน โซลชา คัดค้าน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด