:::     :::

แวร์เนอร์พิจารณาอาจหวนคืนบุนเดส

วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2564
1,843
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิโม แวร์เนอร์ กองหน้า เชลซี ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะกลับไปค้าแข้งในเวทีบุนเดสลีกา ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตกเป็นตัวสำรองของ โรเมลู ลูกากู

ดาวยิงทีมชาติเยอรมันเริ่มกังวลเกี่ยวกับตำแหน่งของเขาในทีม สิงห์บลูส์ ที่โอกาสค่อนข้างจำกัดนับตั้งแต่ ลูกากู ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน

แวร์เนอร์ วัย 25 ปี ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแค่ 2 เกมเท่านั้น โดย โธมัส ทูเคิ่ล เลือกกองหน้าทีมชาติเบลเยียมที่มีค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์ มากกว่า

จำนวนนั้นคือหนึ่งเกมที่เจ้าตัวลงเล่นในพรีเมียร์ลีก นัดแพ้ แมนฯ ซิตี้ และอีกนัดก็คือในถ้วยคาราบาว คัพ ที่พบ แอสตัน วิลล่า ซึ่งเขาทำประตูได้

แม้จะมีข่าวว่าหัวหอกทีมชาติเยอรมันกระสันที่จะอยู่ เพื่อสู้ชิงตำแหน่งตัวจริงต่อหลังจากต้องเจอฤดูกาลที่ยากลำบาก และความคิดของเขาก็ยังเหมือนเดิมแม้ ลูกากู จะมาถึงก็ตาม

ทว่าก็มีโอกาสค่อนข้างน้อยที่เจ้าตัวจะได้พิสูจน์ตัวเอง ซึ่ง เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่าเขาจะประเมินอนาคตของตัวเองใหม่ก่อนที่จะสิ้นสุดฤดูกาล

สำหรับ แวร์เนอร์ ถูกทิ้งไว้บนม้านั่งสำรองในเกมที่ เชลซี แพ้ ยูเวนตุส 0-1 ในแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แม้ว่า ทูเคิ่ล จะเปลี่ยนตัวสำรองได้ 5 คน ขณะที่พวกเขายังมีสกอร์ตามหลังอยู่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด