:::     :::

'แม็ค'แถลงข่าวคล้ายอำลาโคลท์ส

วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2564
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ลอน แม็ค รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส แถลงข่าวคล้ายการอำลาแฟนๆทีมอินดี้

มาร์ลอน แม็ค รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีแถลงข่าวเหมือนเป็นการบอกลา อินเดียนาโพลิส โคลท์ส แฟรนไชส์เดียวที่เขารู้จักนับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2018 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา จากการเปิดเผยกับ 'ฟ็อกซ์59'

แม็ค ไม่มีส่วนร่วมกับเกมพ่าย เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีจะบุเขาเพิ่งได้ข้อตกลงดีที่สุดสำหรับตนเอง แต่ยังไม่มีการเปิดเผยแฟรนไชส์แห่งใหม่ของเขาแต่อย่างใด

'เพิ่งมีข้อตกลงกับสิ่งดีที่สุดสำหรับผม' แม็ค กล่าวกับ ไมค์ แชปเพลล์ จาก ฟ็อกซ์59 'พวกเขาทั้งหมดพร้อมแล้วกับมัน พวกเขาสนับสนุนผม 100 เปอร์เซ็นต์ มันเป็นข้อตกลงร่วมกันที่ผมจะพูด'

แม็ค เคยเป็นรันนิ่งแบ็กที่มีความสามารถและครั้งหนึ่ง จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีมอินดี้เคยโอ้อวดว่าอดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2018 สามารถถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,500 หลา หลังเคยทำผลงานดีสุดอาชีพในซีซั่น 2019 ที่ถือบอลวิ่ง 1,091 หลา ก่อนเส้นทางอาชีพจะสะดุดเนื่องจากการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาดตั้งแต่เกมสัปดาห์แรกของฤดูกาลที่ผ่านมา 


โคลท์ส ดึง แม็ค กลับมาเล่นสัญญา 1 ปี มูลค่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่เขากลายเป็นตัววิ่งมือ 3 ต่อจาก โจนาธาน เทย์เลอร์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 และ ไนไฮม์ ไฮน์ส อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2018 ดังนั้น แม็ค จึงมองหาแฟรนไชส์ใหม่ที่จะทำให้เขามีโอกาสลงเล่นมากขึ้น

'ผมยังไม่ทราบ' แม็ค กล่าวถึงการทำข้อตกลงเทรด 'มันคือเอ็นเอฟแอล มันบ้า คุณไม่มีทางรู้ ผมแค่ต้องทำงานหนักเพื่อทีมนี้่ต่อไปและคว้าชัยชนะ'

'ผมแค่อดทน นั่นเป็นสิ่งที่ผมทำได้ดี การเป็นคนที่ดี ผมพูดจากภาพรวม แค่มีภาพพจน์ที่ดีเมื่ออยู่กับคนเหล่านั้นและไม่คิดลบ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด