:::     :::

พิชารับท่าเรือแกร่งแต่กิเลนกำลังมั่นใจ

วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2564
713
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พิชา อุทรา กองกลางของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้ทีมฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมกันอย่างหนักก่อนออกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี โดยเจ้าตัวบอกว่าทีมสิงห์เจ้าท่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งแต่หวังใช้ความมั่นใจและแทคติคของโค้ชในการเก็บแต้มออกจาก แพท สเตเดี้ยม

กิเลนผยองสามารถเก็บ 3 คะแนนแรกของฤดูกาล 2021-22 ได้สำเร็จจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ ราชบุรี เอฟซี มาได้ 2-1 พร้อมฟอร์มอันโดดเด่นของ พิชา แม้เจ้าตัวจะถูกจับไปเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัดมากนักในช่วงท้ายเกม
แนวรุกชาวเชียงใหม่ กล่าวว่า "หลังเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ ราชบุรี มาได้ พวกเราได้พักและกลับมาทำการฝึกซ้อมอย่างหนักเหมือนเช่นเคย เพื่อเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุดก่อนออกไปเยือน การท่าเรือ ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีแนวรุกที่น่ากลัว"
"เราต้องโฟกัสและมีสมาธิให้มากที่สุด ทุกคนในทีมมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น แต่ยังต้องพยายามทำผลงานออกมาให้ดี เพื่อโมเมนตัมของทีม แน่นอนว่าทุกเกมที่ลงสนามเราตั้งเป้าไว้ 3 คะแนน แต่จะทำได้หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่ที่เราจะทำตามแทคติคของโค้ช รวมไปถึงข้อผิดพลาดให้น้อยที่สุด" 
"ส่วนเรื่องของแฟนๆตอนนี้ที่ยังไม่สามารถเข้ามาให้กำลังใจที่สนามได้ แต่ผมและเพื่อนๆอยากขอให้ตามเชียร์พวกเราผ่านทางหน้าจอโทรทัศน์ไปก่อน และเมื่อทุกอย่างคลี่คลายเราจะกลับมาเจอกันอีกครั้ง"
การแข่งขัน ไทยลีก 2021-22 นัดต่อไป ของ เมืองทอง จะออกไปเยือน การท่าเรือ ณ แพท สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ ที่ 2 ตุลาคม เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})