:::     :::

โค้ชแบนหวังบียูสานต่อความมั่นใจเกมบุกราชันมังกร

วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2564
929
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชแบน" หวัง "แข้งเทพ" ต่อยอดความมั่นใจในการบุกรัง "ราชันมังกร"

ความเคลื่อนไหวของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 ก่อนที่จะออกไปเยือนราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในสุดสัปดาห์นี้
“โค้ชแบน” กุนซือของทีมพูดถึงความพร้อมของทีมที่จะพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ว่า “สิ่งที่เรากังวลคือเกมในบ้านของพวกเขา เพราะที่ผ่านมาพวกเขาต้องออกไปเยือนทั้งหมด แต่พอกับมาเล่นในบ้านอีกครั้ง พวกเข้าก็อาจจะปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่น ทำให้ยาที่จะคาดเดา แต่เกมนี้เราจะพยายามเอาสามคะแนนให้ได้ เพราะพวกเราเองก็กำลังมั่นใจหลังจากที่เอาชนะบุรีรัมย์มาได้”
“สภาพความพร้อมของทีมเราตอนนี้ ถือว่าสมบูรณ์เต็มร้อยไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บสถานการณ์หลังผ่าน 4 นัด มันยังตัดสินอะไรไม่ได้ เพราะเพิ่งจะเริ่มฤดูกาล แต่เราจะเห็นว่าทุกทีมสามารถ แพ้-ชนะ กันได้หมด ทำให้เรารู้สึกว่าทุกทีมต่างมีความแข็งแกร่ง ไม่ว่าจะเล่นในบ้านหรือออกไปเยือน ผลการแข่งขันมันคือตัวแปร และทีมไหนที่ยืนระยะได้ หรือสม่ำเสมอกว่า ช่วงท้ายฤดูกาลจะเห็นภาพที่ชัดเจน”
"การไปเยือน ราชบุรีฯ เราต้องพยายามเก็บสามคะแนนให้ได้ เพราะหากเราคิดที่จะลุ้นแชมป์เกมแบบนี้เราต้องเก็บสามคะแนนอย่างเดียว แม้เราจะเป็นทีมเยือน เชื่อว่าทุกคนกำลังมั่นใจ ทีมสปิริตก็ดีขึ้น และเราต้องต่อยอดความมั่นใจนี้ในการเจอกับ ราชบุรีฯ และหวังว่าเราจะทำได้”
สำหรับศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2021/2022 สัปดาห์ที่ 5 "แข้งเทพ" บุกไปเยือน "ราชันมังกร" ในวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 น. ที่สนาม มิตรผล สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง PPTV36 และ AIS PLAY
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด