:::     :::

ว่านต๋าเตรียมรับแฟนเต็มสนามครั้งแรกรอบ574วัน

วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2564
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรรยากาศในสังเวียน 'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่' จะกลับมาคึกคักอีกครั้งหลังการเปิดรองรับแฟนๆเต็มความจุในเกมรับ บาร์เซโลน่า คืนวันเสาร์นี้

แอตเลติโก มาดริด เตรียมเปิดสังเวียน 'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่' รองรับแฟนบอลเต็มพิกัดครั้งแรกในรอบ 574 วัน นับตั้งแต่การมีแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' สำหรับเกมรับมือ บาร์เซโลน่า บนเวทีลีกาคืนวันเสาร์นี้ ตามรายงานจากอาส

หลังกระทรวงสาธารณสุขของรัฐบาลสเปนปลดล็อคบางมาตรการเกี่ยวกับการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะด้วยการอนุมัติให้ทุกสนามแข่งขันสามารถเปิดรับแฟนบอลเต็มความจุตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่ยังคงข้อห้ามบางอย่างไว้อาทิต้องสวมใส่หน้ากากและห้ามรับประทานอาหารในสนาม 

นั่นหมายความว่า แอตเลติโก มาดริด เตรียมพร้อมเปิดสังเวียน 'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่' รับแฟนบอลเต็มความจุสนามในเกมต้อนรับ บาร์เซโลน่า คืนวันเสาร์นี้ นับเป็นครั้งแรกในรอบ 574 วัน หลังสังเวียนเหย้าของทีมตราหมีรับแฟนๆเต็มความจุครั้งสุดท้ายตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2020 

มันจะเป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่สวยงามของสนาม 'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่' ในขณะเดียวกันก็จะกลายเป็นความกดดันเพิ่มมากขึ้นต่อ โรนัลด์ คูมัน ในการนำทีมอาซูลกราน่ามาเยือนถ้ำหมีในคืนวันเสาร์นี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด