:::     :::

เบนเซม่าเชื่อเอ็มบั๊ปเป้จะย้ายซบมาดริดในไม่ช้า

วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2564
1,067
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสบอกใบ้ว่า คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้ารุ่นน้องจะย้ายมาเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด ในอนาคตอันใกล้

คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด เชื่อว่า คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ แนวรุกรุ่นน้องของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะลงเอยกับทีมชุดขาวในอนาคตอันใกล้ จากการให้สัมภาษณ์ 'เลกิ๊ป' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

'เขาบอกผมเองว่าเขาต้องการจะเห็นและสัมผัสประสบการณ์รูปแบบอื่น เขาจะเล่นให้ เรอัล มาดริด ในวันหนึ่งข้างหน้า ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ แต่เขาจะมา มันเป็นแค่เรื่องของเวลา' เบนเซม่า กล่าวถึงอนาคตค้าแข้งของกองหน้ารุ่นน้องที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด มาเป็นเวลานาน

เบนเซม่า ยังพูดถึง เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า มิดฟิลด์ร่วมชาติวัย 18 ปีที่ย้ายมาจาก แรนส์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้วสามารถสร้างผลกระทบต่อทีมชุดขาวทันทีว่า 'ผมไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว เขาอายุแค่ 18 ปี และเราสามารถปรับปรุงและพัฒนาได้ด้วยการเล่นร่วมกับ กาเซมีโร่, โครส หรือ โมดริช'

เรอัล มาดริด สูญเสียสองผู้เล่นแนวรับสำคัญอย่าง เซร์คิโอ รามอส กับ ราฟาแอล วาราน ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ เบนเซม่า ยังเชื่อว่าทัพ 'โลส บลังโกส' ยังคงเป็นสโมสรดีที่สุดในโลกไม่แปรเปลี่ยน

'เรอัล มาดริด ยังคงเป็นสโมสรดีที่สุดในโลก เราไม่ได้สร้างใหม่ นี่เป็นเพียงยุคใหม่ในฟุตบอลกับนักเตะใหม่ เราต้องลงทุนในนักเตะอายุน้อยเพื่อวันหนึ่ง พวกเขาจะกลายเป็นนักฟุุตบอลที่ยอดเยี่ยม และผมมาที่นี่เพื่อช่วยพวกเขา ผมคุยกับพวกเขาเยอะมาก ผมต้องการปรับปรุงพวกเขาในฐานะนักเตะ เมื่อคุณปรับปรุงส่วนที่เหลือ คุณจะปรับปรุงทีมและคุณจะได้รับความพึงพอใจอย่างมากจากการทำแบบนั้น'

เบนเซม่า ปิดท้ายการสัมภาษณ์ด้วยการกล่าวถึงอดีตเจ้านาย ซีเนดีน ซีดาน ว่า 'ผมไม่สามารถเปรียบเทียบตัวเองกับเขาและพูดคุยเกี่ยวกับระดับของผมกับระดับของเขา ผมเคารพเขามากและผมสามารถเรียนรู้ได้จากสิ่งที่พวกเขาทำสำเร็จเท่านั้น ผมเข้ากับ ซิซู ได้ดีจริงๆ พวกเราคุยกันเยอะมาก และเขาสามารถช่วยผมได้เท่านั้น ผมจะไม่พูดว่าผมเป็น ซีดานสมัยใหม่ ใน เรอัล มาดริด มันยังไม่ถึงขั้นนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด