:::     :::

ริโอยุผีจีบไรซ์แก้ปัญหาตัวพิทักษ์แบ็ก4

วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2564
1,267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต มองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ชั่วโมงนี้ไม่มีกองกลางตัวรับระดับเลิศหรูใช้งานเหมือนค่ายอื่นๆส่งผลให้เสียประตูง่าย ดังนั้นจึงชงชื่อ ดีแคลน ไรซ์ ของ เวสต์แฮม หากได้มาจะแก้ปัญหาเป็นปลิดทิ้ง

ยูไนเต็ด ก่อนนัดวันเสาร์ที่เปิดบ้านพบ เอฟเวอร์ตัน เตะแล้ว 9 นัดทุกรายการมีคลีนชีตหนเดียว โดยระบบ 4-2-3-1 ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ใช้นั้นสลับหน้าคู่มิดฟิลด์ตัวกลางระหว่าง เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เนมานย่า มาติช หรือ ปอล ป็อกบา แทบไม่ซ้ำหน้า

จุดนี้เองที่ เฟอร์ดินานด์ มองว่ายังไม่ทัดเทียมพวกค่ายใหญ่ หากจัดการเรื่องห้องเครื่องคุณภาพสำเร็จ 'ปีศาจแดง' จะลดการเสียประตูและผลงานสม่ำเสมอขึ้น

"ยูไนเต็ด เก็บคลีนชีตได้ไม่มากพอ นั่นคือปัญหา เพราะไม่มีผู้เล่นถนัดเกมรับสร้างสมดุลในโครงสร้างทีม หากเจอตัวจะสามารถเปิดที่ให้ตัวสร้างสรรค์มากขึ้น" อดีตเซนเตอร์แบ็ก ยูไนเต็ด เปิดปาก 



"นักเตะแบบ คาร์ริค, ฟาบินโญ่, แฟร์นานดินโญ่, โคล้ด มาเกเลเล่, เซร์คีโอ บุสเก็ตส์ เหล่านี้คือชั้นอ๋องในพื้นที่ดังกล่าว - ยูไนเต็ด ไม่มีผู้เล่นระดับนั้น" 

" 11 ตัวแรกที่ดีสุดในความเห็นผมเมื่อทุกคนฟิตคือ เด เคอา - วาน-บิสซาก้า, แม็คไกวร์, วาราน, ชอว์ - เฟร็ด, ป็อกบา - กรีนวู้ด, บรูโน่, แรชฟอร์ด - โรนัลโด้" 

"แฟนบอลเราล้วนเรียกร้องหากองกลางตัวรับ หนึ่งในชื่อที่ถูกพูดบ่อยๆคือ ดีแคลน ไรซ์ ส่วนตัวผมก็แน่ใจว่าตลาดรอบต่อไปมันต้องมีการโยนหินถามทางมากขึ้นอีก" 

อนึ่ง 'ขุนค้อน' ตั้งราคาขาย ไรซ์ ไว้ไม่ต่ำกว่า 90 ล้านปอนด์ ทำให้ ยูไนเต็ด ไม่กล้าตอแยในตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด