:::     :::

เชอร์แมนมีโอกาสลงเจิมบัคคาเนียร์สวันอาทิตย์นี้

วันอาทิตย์ที่ 03 ตุลาคม 2564
597
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ด เชอร์แมน ฝึกซ้อมกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส โดยพร้อมลงเล่นเกมเยือน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หากโค้ชเลือกใช้งาน

ริชาร์ด เชอร์แมน คอร์เนอร์แบ็กป้ายแดงของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มีโอกาสลงประเดิมสนามฐานะโจรสลัดในเกมเยือน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วันอาทิตย์นี้ แม้ว่าตัวคุมปีกวัย 33 ปีจะไม่ได้ลงซ้อมเต็มเม็ดเต็มหน่วยก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เชอร์แมน ว่างงานมาตั้งแต่ถูก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนคอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์สูงจะเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 2.25 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บัคคาเนียร์ส เมื่อวันพุธ แม้ เชอร์แมน ยังต้องใช้เวลาเรียนรู้ระบบเกมป้องกันของ แทมป้า เบย์ ก็ตาม แต่เฮดโค้ช บรูซ เอเรียนส์ ระบุว่าตัวคุมปีกวัย 33 ปีอยู่ในข่ายพิจารณาเลือกลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 4 กับ เพเทรียตส์ ในวันอาทิตย์นี้ 

'ผมต้องการซ้อมอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์เพื่อฝึกฝนสิ่งต่างๆในการเล่นระดับที่ผมสามารถทำได้จริงๆ' เชอร์แมน กล่าว 'ผมคิดว่ามันคงจะโง่มากที่คาดหวังให้ผมออกมาในสัปดาห์นี้และเล่นในระดับสูง ถ้าผมทำมัน มันจะเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ผมทำ แต่ผมคิดว่าความคาดหวังของผมคือการซ้อม, ฟิตร่างกายและให้โอกาสผมสำหรับเกมต่อไป' 


เชอร์แมน อยู่ในสถานะแอ็คทีฟพร้อมใช้งานเนื่องจาก บัคคาเนียร์ส มีผู้เล่นตำแหน่งดีเฟนซีฟแบ็คบาดเจ็บหลายราย ทั้ง ฌอน เมอร์ฟี่ย์-บันติ้ง ที่อยู่ในบัญชีบาดเจ็บตั้งแต่ 2 สัปดาห์ก่อนเนื่องจากเจ็บข้อศอก ขณะที่ เจเมล ดีน ออกจากเกมสัปดาห์ที่ 3 กับ แอลเอ แรมส์ เนื่องจากเจ็บเข่าและจะพลาดเกมในวันอาทิตย์นี้ ส่วน คาร์ลตัน เดวิส มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายหลายครั้งในซีซั่นนี้ 

แม้ เชอร์แมน อาจรู้สึกว่าเขายังไม่พร้อมเต็มที่ก็ตาม แต่เขาอาจต้องหาทางเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการลงเล่นใน นิว อิงแลนด์ 

'ในใจของผม ผมคิดเสมอว่ามีโอกาส แต่ผมไม่ได้ป่าวประกาศใดๆที่นี่ แน่นอนว่า มันขึ้นอยู่กับสตาฟฟ์ วันนี้ผมเรียนรู้เพลย์ในสนามอย่างแท้จริง มันต้องใช้เวลาสักวินาที และเห็นได้ชัดว่าผมเข้าใจได้อย่างรวดเร็ว แต่มันยังต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะผ่านเพลย์บุ๊คและรู้สึกสบายใจ' เชอร์แมน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด