:::     :::

ฮาร์กรีฟส์ชี้เฟร็ดโดนดองยาวแน่หากป๋าคุม

วันอาทิตย์ที่ 03 ตุลาคม 2564
2,268
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าหาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมทีม เฟร็ด จะโดนดองยาวเป็นเดือนจากความผิดพลาดจนทำให้ทีมเสียประตูในเกมที่ทีมเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1

         "ปีศาจแดง" ได้ประตูออกนำก่อนจาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในท้ายครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังทีมกลับมาเสียประตูจากจังหวะสวนกลับทั้งที่ทีมได้ลูกเตะมุม ซึ่ง เฟร็ด พลาดสองหนซ้อนปล่อยให้คู่แข่งได้บอลและจบด้วยประตูโดย ฮาร์กรีฟส์ ชี้ว่าหาก เซอร์ อเล็กซ์ ยังคุมทีม เฟร็ด ต้องหลุดออกจากทีมเป็นเดือนแน่นอน

         "ไม่เคยเกิดขึ้นเลย ไม่ในอีกล้านปี (ที่จะปล่อยประตูนี้เกิดขึ้น)" ฮาร์กรีฟส์ กล่าวผ่านพรีเมียร์ลีก โปรดักชั่นส์ "นั่นคือสิ่งที่คุณต้องจ่าย นั่นคือเหตุผลที่คุณอยู่ที่นั่น นั่นคือหน้าที่ของคุณในการหยุดประตูนั้น ผมจะเอาเรื่องนี้เป็นการส่วนตัว"

         "เขาเข้าปะทะสองหน และทั้งสองครั้งเขาพ่ายแพ้ มันไม่สามารถเกิดขึ้น, เซอร์ อเล็กซ์ ไม่มีทางให้อภัยคุณแน่ คุณจะไม่ได้เล่นอีกเป็นเดือน เอาจริงๆ คุณต้องเอาชนะในการปะทะนั้น และถ้าคุณแพ้ คุณต้องตัดฟาวล์ คุณต้องเอาเขาให้ล้ม

         "ยูไนเต็ดไม่ได้คอนโทรลเกม มันเป็นลูกเตะมุมของพวกเขา ประตูแบบนั้นเกิดขึ้นได้อย่างไร?"

         "ผมรู้การขาดหายไปของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และพวกเขาขาดผู้นำ แต่ถ้าคุณเล่นด้วยมิดฟิลด์ตัวรับสองคน - แม็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด - ประตูแบบนั้นไม่ควรเกิดขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด