:::     :::

ดิโอนิซรี่โวยฮันนาโนวิชควรโดนไล่ออก

วันอาทิตย์ที่ 03 ตุลาคม 2564
902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเลสซิโอ ดิโอนิซี่ เทรนเนอร์ของ ซาสซูโอโล่ ชี้ผู้ตัดสินทำผิดพลาดที่ไม่ไล่ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ผู้รักษาประตูของ อินเตอร์ มิลาน ออกจากสนามในเกมที่ทีมแพ้แชมป์เก่า 1-2 เกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

         ซาสซูโอโล่ ได้ประตูขึ้นนำในครึ่งแรกจากจุดโทษของ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ แต่ครึ่งหลัง "งูใหญ่" มาทำสองประตูจาก เอดิน เชโก้ กับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ให้ผู้มาเยือนชนะและคว้าสามคะแนนกลับบ้าน

         อย่างไรก็ตามทาง ดิโอนิซี่ ชี้ว่าท้ายครึ่งแรก ฮันดาโนวิช ควรจะถูกไล่ออกจากสนามในจังหวะออกมาตัดเกมนอกกรอบใส่ เกรชัวร์ เดอเฟรล 

         "มันหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่เด็กๆจะหัวเสียในช่วงพักครึ่งจากเหตุการที่ทุกคนได้เห็น" ดิโอนิซี่ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ต อิตาเลีย "เมื่อได้เห็นภาพอีกครั้ง มันเป็นการยืนยันสิ่งที่ผมได้เห็นบนเส้นข้างสนาม ซึ่งมันต้องเป็นใบแดง"

         "สิ่งที่ผมพูดได้คือผู้ตัดสินทำผิดพลาด โค้ชทำผิดพลาด นักเตะทำผิดพลาด ถ้าเราเล่น 11 ต่อ 10 คนในครึ่งหลัง เราคงจะชนะได้ ผมสงสัยว่าจะมีวีเออาร์ทำไมในบางครั้ง ผมโกรธมากกว่าที่ได้เห็นตอนนี้ และเราต้องรับความผิดพลาด แต่แค่ในระดับหนึ่งเท่านั้น เราหวังว่าจะมีโชคเข้าข้างในอนาคตบ้าง"

         "น่าเสียดายที่ต้องพูดถึงความพ่ายแพ้ในเกมที่ทำผลงานได้ดีแบบนี้ เราสมควรได้ผลการแข่งขันที่ดีแม้เราจะเสียสองประตูแบบง่ายๆ การพลาดเสียสองประตูแบบนั้นช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับ อินเตอร์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด