:::     :::

โอเว่นยินดีแวร์เนอร์สู้จนพังประตูสำเร็จ

วันอาทิตย์ที่ 03 ตุลาคม 2564
1,027
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษยินดีกับ ติโม แว์เนอร์ กองหน้าของ เชลซี ต่อสู้กับเสียงวิจารณ์จนพังประตูให้กับทีมได้สำเร็จ

         กองหน้าทีมชาติเยอรมันทำหนึ่งประตูในครึ่งหลังช่วยให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ถือเป็นประตูแรกในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่เดือนเมษายน โดยซีซั่นนี้เจ้าตัวก็ทำได้แค่ประตูเดียวจากเกมคาราบาว คัพ ซึ่งทาง โอเว่น ชื่นชม แวร์เนอร์ ที่ดิ้นรนจนประสบความสำเร็จหลังจากที่โดนวีเออาร์ยึดประตูในครึ่งแรก

         "ในฐานะอดีตกองหน้าเหมือนกัน ผมรู้ว่าเขารู้สึกอย่างไรเมื่อทำประตูไม่ได้และเขาก็รู้สึกแบบนี้มาระยะหนึ่งแล้ว" โอเว่น กล่าวผ่านพรีเมียร์ลีก โปรดักชั่นส์

         "เมื่อคุณดูสถิติการทำประตูของเขาตลอดอาชีพ มันยากที่จะเชื่อว่าเขาต้องดิ้นรนมากแค่ไหนตรงหน้าประตู ประตูแรกผมรู้สึกว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ก็อดได้ประตูไปซึ่งผมคิดว่า 'ว้าว ทุกอย่างตรงกันข้ามกับเขาอีกแล้ว"

         "นี่ (ประตูที่สอง) เป็นการเคลื่อนไหวที่ยอดเยี่ยม บอลที่ยอดเยี่ยม (จาก รอสส์ บาร์คลี่ย์) รวมถึงบอลที่ดีจาก อัซปิลิกวยต้าและเป็นการจบสกอร์ที่เรียบง่ายสำหรับเขา แต่มันเป็นเรื่องดีที่เห็นเขาเข้าไปในพื้นที่นั้นและยินดีที่เขาปลดภาระบนบ่าไปได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด