:::     :::

อเล็กซิสโพสต์ระบายหงุดหงิดไม่ได้ลงสนาม

วันอาทิตย์ที่ 03 ตุลาคม 2564
1,145
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชิลีของ อินเตอร์ มิลาน หัวเสียสุดๆ โพสต์ระบายความอัดอั้นตันใจ หลังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นในเกมชนะ ซาสซูโอโล่ 2-1

อเล็กซิส เพิ่งได้รับโอกาสลงเล่นไปเพียง 4 เกม ภายใต้การคุมทีมของเทรนเนอร์คนใหม่ ซิโมเน่ อินซากี้ ทั้งหมดเป็นการลงเล่นในฐานะตัวสำรอง เป็นเกมเซเรียอา 3 เกม และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 เกม รวมเวลาที่อยู่ในสนามแล้วเพียง 70 นาทีเท่านั้น ทำไป 1 แอสซิสต์ และยังยิงไม่ได้เลย

ฤดูกาลที่แล้ว อเล็กซิส เป็นตัวเลือกสำรองของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กับ โรเมลู ลูกากู ขณะที่ซีซั่นนี้โอกาสน้อยลงอีก เพราะเป็นตัวเลือกรองจาก เลาตาโร่, เอดิน เชโก้ และ ฮัวกิน กอร์เรอา

ภายหลังจบเกมที่ มาเป สเตเดี้ยม ที่ อินเตอร์ บุกชนะ ซาสซูโอโล่ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อเล็กซิส ซึ่งนั่งสำรองทั้งเกม ไม่ถูกเลือกเป็น 1 ใน 5 ตัวสำรองที่ได้ลงสนาม ถึงกับโพสต์ระบายความอัดอั้นตันใจลงทาง อินสตาแกรม โดยมีรูปภาพเป็นรถเฟอร์รารี่ที่ติดหล่มอยู่ในพื้นทราย พร้อมข้อความเป็นภาษาสเปน

"จงตระหนักไว้ว่าคุณมีคุณค่ามากมาย แต่ถ้าคุณอยู่ผิดที่ผิดทางแล้ว คุณก็จะไม่ส่องแสง"

ถึงแม้ อเล็กซิส จะรีบลบโพสต์ดังกล่าวหลังจากนั้นเพียงไม่กี่นาที แต่ก็ถูกนำไปเผยแพร่ต่ออย่างกว้างขวางเป็นที่เรียบร้อย คาดการณ์อาจหมายถึงการอำลา อินเตอร์ ตั้งแต่เดือนมกราคมปีหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด