:::     :::

มาดริดพร้อมจ่ายหนักสอยตีเลมันส์ตลาดมกราคม

วันอาทิตย์ที่ 03 ตุลาคม 2564
1,228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาคว้าตัว ยูริ ตีเลมันส์ กองกลางทีมชาติเบลเยียมที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ตั้งค่าตัวสุดโหดครึ่งร้อยล้านปอนด์

เอล นาซิโอนาล สื่อสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด จับตามองและอยากได้ ตีเลมันส์ ไปเสริมแดนกลาง และวางตัวเป็นแกนหลักในระยะยาวแทนที่ ลูก้า โมดริช ที่อายุอานามมากแล้ว ขณะที่ กาเซมีโร่ กองกลางที่เพิ่งต่อสัญญาใหม่ในปีนี้ ก็ได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

รายงานข่าวระบุว่า เรอัล มาดริด จะต้องจ่ายค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์หากต้องการเซ็นสัญญากับ ตีเลมันส์ ในเดือนมกราคมนี้ ถึงแม้กองกลางวัย 24 ปี เหลือสัญญาในถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ถึงปี 2023 เท่านั้น และหากปล่อยถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ค่าตัวก็จะต้องลดลงฮวบฮาบแน่นอน เพราะสัญญาจะเข้าสู่ 12 เดือนสุดท้าย

เวลานี้ เลสเตอร์ กำลังทำงานหนักในการต่อสัญญากับ ตีเลมันส์ ที่ก่อนหน้านี้กองกลางทีมชาติเบลเยียมให้สัมภาษณ์ว่าอนาคตของตัวเองสามารถออกได้ทุกทาง ทั้งการย้ายทีม หรือต่อสัญญาฉบับใหม่ สร้างความกังวลใจให้กับ จิ้งจอกสีน้ำเงิน เป็นอย่างมาก

สำหรับ ตีเลมันส์ สร้างผลงานโดดเด่นในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2019 ที่ย้ายมาเล่นด้วยสัญญายืมตัว จน เลสเตอร์ ต้องจ่ายเงินซื้อขาดจาก โมนาโก ในราคา 40 ล้านปอนด์ เมื่อกลางปี 2019 โดยซีซั่นที่แล้วยิง 6 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จาก 38 เกมพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และประตูชัยจากลูกยิงไกลชนะ เชลซี รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด