:::     :::

กรอนคาวสกี้ชวดคืนสู่เหย้าวันอาทิตย์นี้หลังซี่โครงร้าว

วันจันทร์ที่ 04 ตุลาคม 2564
591
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกใน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ซี่โครงร้าวจนพลาดเกมเยือนถิ่นเก่า นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และอาจต้องพักนานกว่าหนึ่งสัปดาห์

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในประสบการณ์ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ชวดงานคืนสู่เหย้าในเกมเยือนถิ่นเก่า นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วันอาทิตย์นี้ หลังฟื้นตัวไม่ทันจากอาการบาดเจ็บซี่โครงที่มีรอยร้าวสองจุดและอาจต้องพักหลายสัปดาห์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า กรอนคาวสกี้ ไม่ได้เดินทางไป นิว อิงแลนด์ พร้อมพลพรรค แทมป้า เบย์ เนื่องจากปีกในวัย 32 ปีฟื้นตัวไม่ทันจากอาการบาดเจ็บบริเวณซี่โครงที่เกิดขึ้นในช่วงควอเตอร์สามของเกมพ่าย แอลเอ แรมส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขากลับมาในช่วงท้ายควอเตอร์ก่อนจบเกมด้วยการรับบอล 4 ครั้ง ระยะ 55 หลา 

ราโพพอร์ท ยังรายงานเพิ่มเติมว่า กรอนคาวสกี้ อาจต้องพักหลายสัปดาห์ หลังผลการสแกนเอ็มอาร์ไอเผยให้เห็นว่ารอยร้าวสองจุดบนซี่โครงของปีกในวัย 32 ปีและอาจส่งผลไปถึงเกมสัปดาห์ที่ 5 กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ด้วย 


'เขามีความก้าวหน้า แต่ยังไม่เพียงพอ' บรูซ เอเรียนส์ เฮดโค้ช บัคคาเนียร์ส กล่าวถึง กรอนคาวสกี้ ก่อนตัดสินใจพักใช้งานปีกในวัย 32 ปีสำหรับเกมเยือน นิว อิงแลนด์ 

กรอนคาวสกี้ เริ่มต้นซีซั่น 2021 อย่างร้อนแรงในการประสานงานกับ ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปี โดยรับบอล 16 ครั้ง ระยะ 184 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 3 เกมแรก แต่ถึงอย่างไร เบรดี้ ยังคงมีตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมกับตำแหน่งปีกในที่เหลืออยู่ทั้ง แคเมร่อน เบรธ (รับบอล 5 ครั้ง, ระยะ 43 หลา) และ โอ.เจ.ฮาวเวิร์ด (รับบอล 2 ครั้ง, ระยะ 32 หลา) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด