:::     :::

เปเรซเดินหน้าล่าเอ็มบัปเป้มกราคมได้รู้กัน

วันอังคารที่ 05 ตุลาคม 2564
995
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เตรียมเดินหน้าแผนการเจรจากับ คีลียัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า

เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอจัดหนักไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง พิจารณาในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา หรือราวๆ ปลายเดือนสิงหาคม แต่ถูกทีมดังฝรั่งเศสตอบปฏิเสธกลับมาทั้งหมด โดยเชื่อว่าตัวเลขค่าตัวของ เอ็มบัปเป้ ที่เสนอไปสูงถึงราวๆ 170-180 ล้านยูโร ทั้งที่นักเตะเหลือสัญญาปีสุดท้าย

และจากการให้สัมภาษณ์ล่าสุดของ เอ็มบัปเป้ ยืนยันการอำลาทีมในช่วงกลางปีหน้าหลังจากหมดสัญญากับ เปแอสเช ซึ่งจะสามารถเจรจาตกลงสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรอื่นได้ตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นไป ทำให้ เปเรซ ถูกตั้งคำถามถึงเรื่องดังกล่าว

"ในเดือนมกราคม เราจะมีข่าวเกี่ยวกับ เอ็มบัปเป้" เปเรซ ให้สัมภาษณ์กับ เอล ดีบาเต้

"เราหวังว่าวันที่ 1 มกราคม ทุกสิ่งทุกอย่างจะกระจ่าง"

อย่างไรก็ตาม ให้หลังไม่นาน เปเรซ ก็รีบชี้แจงความหมายที่แท้จริงจากคำพูดที่เอ่ยมา

"คำพูดของผมถูกตีความหมายผิด สิ่งที่ผมพูดไปคือเราต้องรอถึงปีหน้าถึงจะได้ยินคำตอบจากเขา เราให้ความเคารพ เปแอสเช สโมสรที่เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันเสมอ"

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด อยู่ในสถานะที่ดีที่สุดในการคว้าตัว เอ็มบัปเป้ โดยมีสองทางเลือกคือยื่นข้อเสนอในราคาที่ถูกลงเพื่อซื้อจาก เปแอสเช ตั้งแต่เดือนมกราคมเลย หรือตกลงสัญญาล่วงหน้ากับนักเตะ เพื่อรอย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในเดือนกรกฎาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด