:::     :::

แบร์สโล่งอกมอนต์โกเมอรี่แค่เข่าแพลงพัก4-5สัปดาห์

วันพุธที่ 06 ตุลาคม 2564
828
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด มอนต์โกเมอรี่ รันนิ่งแบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส ยังโชคดีที่การบาดเจ็บเข่าซ้ายเป็นเพียงอาการแพลงและต้องพักฟื้นฟูร่างกายราว 4-5 สัปดาห์เท่านั้น

ชิคาโก้ แบร์ส เป่าปากโล่งอกหลังอาการบาดเจ็บเข่าซ้ายของ เดวิด มอนต์โกเมอรี่ ไม่ร้ายแรงถึงขั้นเอซีแอลฉีกขาดอย่างที่หวั่นใจในตอนแรก โดยรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีมีอาการเข่าซ้ายบิดเท่านั้นและคาดว่าจะพักฟื้นฟูร่างกายราว 4-5 สัปดาห์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่่ผ่านมา 

มอนต์โกเมอรี่ บาดเจ็บเข่าซ้ายจากการถือบอลวิ่งทำระยะ 5 หลาในช่วงต้นควอเตอร์สุดท้ายของเกมชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 24-14 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังถือบอลวิ่ง 23 ครั้ง ระยะ 106 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ โดยถือบอลวิ่งรวมกัน 309 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 4 เกมในซีซั่น 2021

ตามรายงานจาก แดน กราเซียโน่ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า มอนต์โกเมอรี่ มีอาการเข่าซ้ายแพลงเท่านั้นและนั่นทำให้รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีจะพักฟื้นราว 4-5 สัปดาห์ โดยคาดว่า เดเมียน วิลเลียมส์ จะก้าวขึ้นมารับบทบาทถือบอลลุยภาคพื้นดินในช่วงที่ มอนต์โกเมอรี่ พักรักษาตัว แต่ แม็ตต์ เนกี้ เฮดโค้ช แบร์ส จะรออัพเดตอาการของรันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีที่มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจากเกมล่าสุดอีกครั้งในวันพุธนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด