:::     :::

ฟอนเต้ชมแบร์นาร์โด้บอลกึ๋นเด่นสุดเรือชม.นี้

วันพุธที่ 06 ตุลาคม 2564
1,262
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ ฟอนเต้ ปราการหลัง ลีลล์ และทีมชาติโปรตุเกส ชื่นชม แบร์นาร์โด้ ซิลวา ตัวรุก แมนฯ ซิตี้ ว่าคือนักเตะที่ดีสุดของสโมสรโมงยามนี้โดยเฉพาะเกมที่เพิ่งเจ๊า ลิเวอร์พูล 2-2 นั้นแสดงให้เห็นถึงคลาสชัดเจน

แบร์นาร์โด้ เกือบดิ้นออกจาก ซิตี้ ช่วงตลาดซัมเมอร์เพราะสโมสรดันไปซื้อ แจ็ค กรีลิช มาแย่งตำแหน่งสนนราคา 100 ล้านปอนด์ เมื่อบวกกับผลงานส่วนตัวซีซั่น 2020-21 ต่ำมาตรฐาน จึงเริ่มฟุ้งซ่าน 

อย่างไรก็ตามเมื่อแข้งวัย 27 ปีเรียกสติได้ ก็เกิดปัญญา แล้วมันส่งผ่านถึงฟอร์มบนฟลอร์หญ้า เล่นตัวจริง 8 นัดหลังสุดทั้งในลีกหรือ ชปล. ทำหนึ่งประตูจากตำแหน่งกองกลางเบอร์#8 

ซึ่งด้วยความโดดเด้งมาตั้งแต่แมตช์ชนะ เชลซี 1-0 ต่อเนื่องแบ่งแต้มจากแอนฟิลด์ จึงไม่แปลกที่ ฟอนเต้ อดีตปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน จะชม แบร์นาร์โด้ ไม่ขาดปาก 

ผมได้ดูเกมอย่างละเอียดคู่สัปดาห์ก่อน แมนฯ ซิตี้ ไปเยือน เชลซี มันยอดเยี่ยมมากที่ได้ดูเกมคุณภาพ ทั้งแมตช์ บันเทิงตาจริงๆการเปิดปากผ่านทอล์กสปอร์ต


ความเห็นส่วนตัวผลงานของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ช่างน่าทึ่ง” 

ก็เป็นไปได้ที่ผมอาจเลือกที่รักมักที่ชัง แต่ส่วนตัวชอบความที่หมอนั่นวางใจได้, พละกำลัง และแน่นอนว่าเราต่างทราบถึงคุณภาพเมื่อเขาครองบอล แต่เวลานี้มิติตอนทีมไม่ได้ครองบอลก็เรียกว่ามีส่วนสำคัญจริงๆ แทบไม่อยากเชื่อว่าจะได้เห็น หมอนั่นกำลังฟอร์มเข้าฝัก” 

เขายังเล่นได้ดีอีกครั้งนัดพบ ลิเวอร์พูล สร้างความประทับใจแก่ผมมาก

โดยปกติก็ปลื้มทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นทุน แล้วยิ่งเห็นวิธีการเล่น วิธีบริหารบอล ตอนนี้ก็ทึ่งว่านักเตะทุกหมอวิ่งเต็มที่ตามบอสสั่ง” 

ฟอนเต้ กับ แบร์นาร์โด้ เล่นทีมชาติโปรตุเกสร่วมกัน 28 ครั้ง แม้เวลานี้กองหลังเก๋าไม่ติดธงแล้ว แต่ยังส่งความปรารถนาแก่ทีมเมตรุ่นน้องเสมอ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด