:::     :::

เฟรงกี้บอกแค่นักบอลเดินถนนไม่ใช่เทพแบบเมสซี่

วันพุธที่ 06 ตุลาคม 2564
1,004
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง กองกลาง บาร์เซโลน่า วอนแฟนบอลเห็นใจเรื่องที่เขาเพียงผู้เล่นปุถุชน ยากเกินสร้างปาฏิหารย์แบกสโมสรกลับมายิ่งใหญ่เพียงลำพัง ดังนั้นอย่าเอาไปเทียบกับโคตรแข้งต่างดาวแบบ ลิโอเนล เมสซี่

        ผลงานสาละวนเตี้ยลงของบาร์ซ่านับตั้งแต่ เมสซี่ หมดสัญญาออกไปร่วมงาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำให้บุคลากรหลายคนที่ คัมป์ นู โดนวิจารณ์ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ เฟรงกี้ 

         งานนี้มิดฟิลด์หนุ่มจึงอยากชี้แจงในมุมของตัวเองว่าเพียงแข้งมันสมอง หาใช่ยอดมนุษย์แบบเลโอที่สามารถเสกชัยชนะแก่ทีม ลำพังด้วยสองมือสองตีน 

ผมไม่ใช่ เมสซี่ นักเตะที่ดีสุดตลอดกาล ดังนั้นก็ไม่แน่ใจว่าพวกคุณควรเอาผมไปตัดสินจากผลงานเรื่องทำประตูหรือแอสซิสต์ไหม หน้าที่ผมคือทำในสิ่งที่ควรทำนั่นคือประสานการเล่นของทั้งทีมเป็นหนึ่งเดียวการเปิดปากกับอัลเกมีน ดักบลัด’ 


มีอารมณ์อ่อนไหวเชิงลบแวดล้อมสโมสรไปหมด เรื่องนั้นชัดเจน ก็เข้าใจได้เพราะนี่คือสโมสร บาร์เซโลน่า อีกทั้งผลการแข่งขันไม่ดี โดยเฉพาะเวที ชปล.ออกตัวแย่มาก”  

แต่ผมไม่มานั่งบ่นหรือโทษนั่นโทษนี่ เพราะจะเป็นทีมไหน หากกองหน้าพวกเขาไม่พร้อมใช้งานกว่าครึ่งก็เจองานยากหมด

ซึ่งเมื่อพวกเขากลับมาทุกอย่างจะต่างออกไป มันไม่เหมือนเดิมแน่ๆ อย่างไรก็ตามก่อนถึงตอนนั้นเกม ลีกา ที่พบ กาดีซ ต่อด้วย กรานาด้า ทางสโมสร บาร์เซโลน่า ต้องชนะให้ได้” 

การแข่งขันแย่งความสำเร็จคงอยู่บนเส้นทาง ตารางคะแนน ลา ลีกา สเปน ยังใกล้ เรอัล มาดริด, แอต.มาดริด ไม่กี่แต้ม ยังไม่มีอะไรเสียหาย

แต่กับ ชปล.ไม่ว่าอย่างไรเกมต่อไปต้องชนะให้ได้” 

ผู้เล่นวัย 24 ปีลงสนาม 8 นัดทุกรายการมีเพียงสองแอสซิสต์ ถือว่าน้อยไปสำหรับคนที่ทีมฝากผีฝากไข้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด