:::     :::

บาร์ซ่าสนดึงเบล็อตติเสริมแนวรุกหน้าหนาวนี้

วันพุธที่ 06 ตุลาคม 2564
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้ากัปตันทีม โตริโน่ เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายเสริมประสิทธิภาพแนวรุกของ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อแคว้นกาตาลุนย่ารายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า สนใจเซ็นสัญญากับ อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ โตริโน่ มาเสริมแนวรุกในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากสนนราคาของดาวยิงวัย 27 ปีไม่แพงมากนักจากสัญญาที่เหลือไม่ถึง 6 เดือน 

เบล็อตติ ย้ายจาก ปาแลร์โม่ มาค้าแข้งกับ โตริโน่ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2015 เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่มีสถิติการทำประตูสม่ำเสมอสุดของเวที เซเรีย อา จากผลงาน 106 ประตูกับ 26 แอสซิสต์ในการลงเล่นกับ 'อิล โตโร่' 231 เกม กองหน้าวัย 27 ปียังทำ 12 ประตูจากการลงเล่นกับทีมชาติอิตาลี 39 นัดด้วย 

อย่างไรก็ตามอนาคตของ เบล็อตติ ยังไม่มีความแน่นอนเนื่องจากสัญญาปัจจุบันมีอายุใช้งานจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2022 เท่านั้น ซึ่งกองหน้าวัย 27 ปีบอกปัดข้อเสนอใหม่จากสโมสร นั่นหมายความว่า โตริโน่ อาจจำยอมต้องปล่อย เบล็อตติ ย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อหลีกเลี่ยงการเสียนักเตะแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า กำลังจับตามองสถานการณ์ของ เบล็อตติ เพื่อพิจารณาดึงดาวยิงวัย 27 ปีเข้ามาเสริมประสิทธิภาพแนวรุกหลังการสูญเสียทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ อองตวน กรีซมันน์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจาก ลุค เดอ ย็อง ที่ดึงมาจาก เซบีย่า ยังไม่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพอย่างที่คาดหวัง ส่วน เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน ยังมีปัญหาเรื่องความฟิตและยังไม่ได้ลงเล่นกับบาร์ซ่านับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนฯซิตี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด