:::     :::

แบร์สยืนยันควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้'ฟิลด์ส'ยึดตัวจริงถาวร

วันพฤหัสบดีที่ 07 ตุลาคม 2564
1,050
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส ได้รับเครดิตจากเกมล่าสุดที่นำทัพพญาหมีชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ จนสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงมาจาก แอนดี้ ดอลตัน อย่างเป็นทางการ

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงแบบถาวรแทน แอนดี้ ดอลตัน อย่างเป็นทางการ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

แบร์ส เทรดอัพขึ้นมาเลือก ฟิลด์ส เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 11 คลาส 2021 แต่ศิษย์เก่าจาก โอไฮโอ สเตท ยังเป็นเพียงตัวสำรองของ ดอลตัน ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีจะบาดเจ็บเข่าซ้ายในเกมสัปดาห์ที่ 2 กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดทางให้จอมทัพรุคกี้ออกสตาร์ทตลอด 2 เกมที่ผ่านมา ซึ่ง ฟิลด์ส ทำผลงานได้ดีโดยเฉพาะเกมล่าสุดที่นำทัพพญาหมีชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 24-14 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อน เนกี้ จะมอบตำแหน่งตัวจริงให้แบบถาวร แม้ว่า ดอลตัน จะกลับมาลงซ้อมเต็มรูปแบบแล้วก็ตาม


'เขาทำทุกอย่างเพื่อแสดงให้เราเห็นว่าเขาพร้อมสำหรับโอกาสนี้' เนกี้ กล่าวถึงการตัดสินใจมอบตำแหน่งตัวจริงให้ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ 

นับตั้งแต่เข้าสู่ลีก ฟิลด์ส ขว้างคอมพลีต 25 จาก 52 ครั้ง ระยะ 347 หลา ยังไม่มีทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่งอีก 55 หลาและทำหนึ่งสกอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด