:::     :::

บรูซยังยิ้มร่าคุมนิวฯซ้อมแม้ส่อหลุดตำแหน่ง

วันศุกร์ที่ 08 ตุลาคม 2564
676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล พาทีมลงซ้อมด้วยสีหน้าแช่มชื่นแม้อนาคตส่อแววโดนปลดออกจากตำแหน่งหลังการเทคโอเวอร์ของกลุ่มทุนจากซาอุฯ ลุล่วงอย่างเป็นทางการ

พรีเมียร์ลีก ประกาศรับรองการเทคโอเวอร์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จากกลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบียอย่าง Public Investment Fund (PIF) ที่ผนึกกำลังกับ พีซีพี แคปปิตอล พาร์ทเนอร์ ของ อะแมนด้า สเตฟลี่ย์ และ อาร์บี สปอร์ตส์ แอนด์ มีเดีย ของมหาเศรษฐีพี่น้องรูเบน 

การเทคโอเวอร์ในครั้งนี้ทำให้ นิวคาสเซิ่ล กลายเป็นสโมสรที่มีเจ้าของทีมรวยที่สุดในโลกทันที หลังมีการประเมินว่า โมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน มกุฎราชกุมารแห่งซาอุดิอาระเบีย ผู้บริหารของ PIF  มีทรัพย์สินใ นครอบครอง 320,000 ล้านปอนด์ 

มีการคาดกันว่า เจ้าของทีมคนใหม่จะปลด สตีฟ บรูซ ออกจากตำแหน่งในเร็วๆ เพื่อเปิดทางให้กุนซือโปรไฟล์ระดับท็อปเข้ามาคุมทีมแทนไม่ว่าจะเป็น ซีเนดีน ซีดาน หรือ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่กำลังว่างงานอยู่ในเวลานี้

แม้มีกระแสข่าวไม่สู้ดีเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง แต่ บรูซ ก็ยังเดินหน้านำลูกทีมที่ไม่ได้มีภารกิจทีมชาติ ลงซ้อมตามปกติเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมกับมีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่ได้ออกอาการกังวลแต่อย่างใด 

หลังช่วงเบรกทีมชาติ นิวคาสเซิ่ล ที่ยังไม่ชนะใครใน 7 นัดแรก มีโอกาสลงเล่นในบ้านพบ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคมนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด