:::     :::

แคมป์เบลล์ชี้หงส์ต้องพังเพดานรั้งซาลาห์

วันศุกร์ที่ 08 ตุลาคม 2564
669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน แคมป์เบลล์ อดีตกองหน้าของ อาร์เซน่อล ชี้ว่า ลิเวอร์พูล ควรจะจ่ายค่าจ้างของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่งไม่ว่าจะต้องพังโครงสร้างค่าเหนื่อยก็ตาม

         สัญญาของดาวยิงทีมชาติอียิปต์ยังไม่ได้รับการคลี่คลายซึ่งมีความกังวลจากแฟนบอลถึงความคืบหน้าในเรื่องนี้ในขณะที่เจ้าตัวมีสัญญาจนถึงปี 2023 ด้วยความสำคัญของ ซาลาห์ ที่ยิงประตูเป็นกอบเป็นกำให้กับทีม ทาง แคมป์เบลล์ ชี้ว่าไม่ว่าต้องทุ่มเท่าไหร่ "หงส์แดง" ก็ต้องยอมจ่ายเพื่อรั้งตัวให้อยู่กับทีมต่อไป

         "มันอาจจะฟังดูบ้า แต่มันความความเสี่ยงของ ลิเวอร์พูล" แคมป์เบลล์ กล่าว "เมื่อคุณมีนักเตะที่ทำในสิ่งที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำได้ โดยปกติแล้วจะไม่มีคำถามเลยเกี่ยวกับการผูกมัดเขา"

         "ปกติแล้วไม่มีคำถามเกี่ยวกับการผูกมัดตัวเขาไว้เพราะนั่นคือความสำคัญแรกของทีม ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นภายในสโมสรลิเวอร์พูล แต่ผมรู้ว่า ซาลาห์ คือนักเตะที่กำลังจะหมดสัญญา"

         "ใครก็ตามที่จัดการเรื่องการเจรจามีปัญหา อีกสโมสรอย่าง แมนฯ ซิตี้ สามารถเพิ่มค่าเหนื่อยให้ ซาลาห์ อีกเท่าตัว นั่นคือปัญหาที่ ลิเวอร์พูล มี"

         "พวกเขาทำงานภายใต้โครงสร้าง แต่โครงสร้างนั้นกำลังพังเพราะ ซาลาห์ ทำได้ดี นั่นคือประเภทผู้เล่นที่เขาเป็น มันคงบ้ามากหากจะเสียเขาไป พวกเขาไม่อาจปล่อยให้เป็นแบบนั้น แต่เราเคยเห็นมาก่อนหน้านี้แล้ว มันไม่ใช่ครั้งแรก"

         "การเงินของฟุตบอลเป็นสิ่งที่สำคัญมาก แต่กับนักเตะอย่าง ซาลาห์ คุณจำเป็นต้องพังเพดานลงมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด